Giỏ hàng

Top 5 mẫu Áo Da Nam nhất định phải có trong tủ đồ

Áo da nam có lẽ là từ khóa hot nhất năm 2017 vừa qua. Khi nói đến lịch sử áo da chúng ta biết rằng nó đã có từ rất lâu. Thế nhưng tại sao đến thời điểm gần đây nó mới trở nên thịnh hành ở Việt Nam?

Sau đây là một số lý do khiến áo da lại tạo xu thế lớn như vậy

Áo da nam và sự khác biệt !

Một chiếc áo da thật là một món đồ khá đắt tiền. Nhưng cách mà nó xây dựng lên vẻ lịch lãm sang trong cho đấng mày râu hoàn toàn khác so với những loại áo  khác.

1. Thần Thái

Đây có lẽ là điều mà không loại áo khoác nào làm được ngoại trừ những chiếc áo da nam : Phong cách, độc đáo, sang chảnh, mang một nét thần thái hơi "ngông" làm nổi bậc thêm vẻ bí hiểm của những chiếc áo da nam

Và một điều tuyệt vời hiện hữu ở những chiếc áo da nam đó chính là tính chất trường tồn theo thời gian dài. Chứ không phải mang tính thời trang nhất thời. Luôn mang lại cho người mặc một cảm giác dẻo dai, thẩm mĩ và sắc sảo ngay cả khi đó là một chiếc áo da trơn bóng.

Áo da nam hcm
Áo da nam hàng hiệu

2.Sự bảo vệ

Một điều mà ai cũng có thể nhận ra chính là sự bền chắc đến kinh ngạc của những chiếc áo da nam.

Vì da để may áo da nam là những loại da động vật rất bền như da bò, cừu, đà điểu…. Trong lịch sự phát triển loài người từng ghi nhận có một khoảng thời gian con người sử dụng da dộng vật để làm áo chóng đạn.

Nhưng hy vong rằng chúng ta sẽ không mặc một chiếc áo da vì mục đích chóng đạn, hay bảo vệ khỏi vật dụng sắc nhọn khác.

Độ bền không thể bàn cải của áo da nam đã được chứng minh từ rất lâu

Tại sao khi càng mặc lại càng dẻo dai bền chắc ?

Nếu ai am hiểu về da thuộc chúng ta sẽ hiểu được, Vì da để may áo da nam được trải qua quá trình xử lý bằng những hợp chất hóa học, làm cho tính dẻo dai tăng lên và độ hao mòn của da sẽ giảm đến mức tối thiểu.

Áo da nam moto
Áo da nam biker dẻo dai và bền chắc

Hơn nữa, áo da nam là có khả năng chóng thấm và khả năng chịu nước một cách tuyệt vời. Vì hầu hết các loại da trong quá trình xử lý đều được thêm hợp chất chống thấm nước. Một chiếc áo da nam hoàn toàn có khả năng giữ ấm giống như mộ chiếc áo len dù trong thời tiết gió, mưa hay tuyết.

Top 5 mẫu áo da nam đáng mày râu nhất định phải sở hữu

Đây là top 5 mẫu áo da nam được Leathermen chọn lựa theo tiêu chí đáng giá cũng như là sự hài long của khách hàng về kiểu dáng và chất liệu của áo.

1.Kiểu áo da classic huyền thoại

Sẽ là thiếu sót lớn nếu như bất cứ danh sách top áo da nào thiếu đi mẫu áo da nam cổ điển này, thịnh hành từ thế kĩ trước nhưng đến thời điểm hiện tại, tuổi thọ kiểu dáng cổ điển có thể đã lớn hơn tuổi của chúng ta. Định nghĩa về sự lỗi thời dường như không bao giờ xuất hiện ở chiếc áo da nam huyền thoại này.


Áo da nam HCM

Ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên đó chính là sức hút kì lạ của chiếc áo da nam cổ điển này. Dù kiểu dáng rất “kén”  người, nhưng nó luôn chinh phục được những quý ông khó tính nhất.

2.Kiểu áo da biker phá cách

Nếu như các bạn đã chán với những kiểu biker cổ bẻ truyền thống, thì đây là lựa chọn hoàn hảo, Không quá cầu kì hay phức tạp,nhưng chính sự đơn giản đã làm nên điều đặc biệt.

Áo da nam biker
Áo da nam biker phá cách

Chỉ cần những đường viền đỏ phối đơn giản cũng tạo nên điểm nhấn đặt biệt.

3.Kiểu Jacket da bò bụi bậm

 Đây là kiểu áo da nàm phù hợp với những quý ông thích phong cách bụi bâm, màu vàng da bò sẽ làm nổi bậc lên cá tính mạnh mẽ cho người mặc.

Áo da nam bụi bặm
Áo da nam phong cách bụi bặm

4.Kiểu áo Jacket dê đơn giản

Nhìn thoáng qua chúng ta cũng có thể nhận ra được điểm nhấn nằm ở lớp lót bên trong chiếc áo này, với lớp lót dày dù có di chuyển giữa thời tiết lạnh 5 đến 10 độ thì chúng ta hoàn toàn không cần phải lo lắng.

Phù hợp cho các quý ông khoác đi dạo phố, dự tiệc, hay đi du lich.

cửa hang áo da nam hcm
Mẫu áo da nam lót trần bông cao cấp

5.Kiểu áo da lộn túi hộp

Nếu như bỏ sót kiểu áo này có thể tạo nen một sự đáng tiếc. Kiểu dáng và màu sắc của mẫu áo da nam này tạo nên sự hài hòa đáng kinh ngạc.

Áo da nam kiểu da dê lộn
Áo da nam da lộn đang rất được ưa chuộng

Leathermen đã tổng hợp cho các bạn 5 kiểu áo da nam đang hot, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm áo da thật tại đây

Mọi người có thể cập nhật xu thế áo da nam thế giới tại đây

Shop áo da nam hàng hiệu tại HCM

Leathermen Store :

+ Cơ sở 1: 1A Điện Biên Phủ,P. Đakao, Q.1, TPHCM 0901.729.468( zalo,viber...) 0966.729.468 ( viettel)

 

Từ khóa

Facebook Top