Giỏ hàng

MUA ÁO DA THẬT Ở ĐÂU TẠI TP.HCM

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại áo da, từ da simili PU đến da tổng hợp. Để chọn được 1 sản phẩm áo da thật quả là điều không dễ dàng cho khách hàng

Tại sao nên mua một chiếc áo da thật ?

Như chúng ta đều biết áo da thật được may từ những tấm da lớn từ động vật như da dê, cừu, bò, đà điểu….

Chất da động vật thông qua quá trình thuộc da, giúp cho độ bền của những chiếc áo da thật thành phẩm lên đến 5-7 năm, thậm chí là lâu hơn nếu chúng ta biết cách bảo quản hợp lý.

áo da thật hàng hiệu
Áo khoác da thật cao cấp

Đối với những sản phẩm giả da như Simili hay PU thì độ bền sẽ không cao dễ có hiện tượng bông tróc sau quá trình sử dụng khoảng 1 năm.

Thường đối với sản phẩm giả da,Shop sẽ không BH áo quá 1 năm. Đối với sản phẩm áo da thật chúng tôi luôn có chính sách BH cho khách hàng từ 3 đến 5 năm. Ngoài ra còn hỗ trợ Thay mới bảo dưỡng áo da sau thời gian bảo hành.

Một điểm ưu việt của áo da thật chính là khả năng chóng nắng hiệu quả . Dù đi giữa trời nắng bản sẽ không cảm thấy quá nóng nhờ vào những lô chân lông nhỏ li ti trên bề mặt da giúp thoát hơi nóng một cách hiệu quả

Địa chỉ mua áo da thật uy tín tại TP HCM

Hiện tại ở TH. HCM không có quá nhiều shop áo da thật uy tín, để tìm được một shop áo da thật cũng không dễ chút nào.

Với tính chất là xưởng may sỉ áo da thật với hơn 5 năm trong nghề, Leathermen đã có 2 cửa hàng bán lẻ áo da thật tại HCM và Hà Nội

Địa chỉ tại HCM : 1A Điện Biên Phủ, P.Dakao, Quận 1, TP HCM

Địa chỉ HN : 08, Thợ nhuộm, hoàn kiếm hà nội

Shop áo da thật uy tín
Shop áo khoác da thật

Những nguyên phụ liệu để may áo da thật từ da, chỉ, khóa kéo. Chúng tôi đều nhập hoàn toàn từ Đức, Nhât, Ấn Độ.  Đội ngũ thợ may và thiết kế đều là những người giàu kinh nghiệm và sáng tạo.  Đã gắng bó với công ty một thời gian dài, Vì thế mỗi sản phẩm làm họ làm ra đều chứa đựng tậm quyết của những người thợ lành nghề.

xưởng may áo khoác da thật
Đội ngũ may áo da thật

Với đội ngũ thiết kế hùng hậu chúng tôi đều cho những sản phẩm mới mỗi tuần .Mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, và có thể cập nhập được xu thế thời trang mới nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận may áo theo mẫu áo da thật riêng của khách hàng từ những mẫu đơn giản đến phức tạp.

Khách hàng xem thêm nhiều mẫu áo da thật tại đây

Từ khóa

Facebook Top