Giỏ hàng

Xưởng may áo da thật chuyên nghiệp

Leathermen là công ty may áo da xịn với xưởng may áo da thật chuyên nghiệp, quy mô bài bản. chúng tôi chuyên làm hàng xuất khẩu, tiêu chuẩn cao. Thiết kế theo mẫu nhãy size đúng quy trình và phù hợp với form dáng mẫu

Thợ may chuyên nghiệp với hơn 5 năm kinh nghiêm

xưởng sản xuất may áo xịn chuyên nghiệp
Thợ may áo da thật

Nghĩ đến áo da thật chúng ta sẽ đây là một mặt hàng xa xỉ và giá thành tương đối đắt tiền. Vì thế quy trình may áo da thật cũng lắm công phụ và trải qua nhiều công đoạn để hoàn thành được 1 chiếc áo. Với nguồn nhân lực có kinh nghiệm nhiều năm làm cho các tập đoàn may mặc lớn của Indonesia, Ấn Độ, Hàn Quốc…. Chúng tôi tự tin sẽ tạo ra những sản phẩm với chất lượng cao và giá thành cạnh tranh nhất cho khách hàng.

Nguyên phụ liệu cũng là một điểm mà chúng tôi muốn nói đến. Từ thiết bị may, chỉ may đến khóa kéo. Xưởng may áo da chuyên nghiệp chúng tôi đều nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, Đức và Nhật Bản

Về da để may áo da thật chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ và Ý.  

xưởng sản xuất may áo da 
áo khoác da xịn

Xưởng may áo da thật chuyên nghiệp Leathermen

xưởng may áo da thật
Xưởng sản xuất áo da thật uy tín việt nam

Xưởng may áo da thật chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi cho khách hàng sỉ khi mua áo da thật 

xưởng sản xuất may áo xịn
Áo khoác da thật thành phẩm cảnh sát xứ wales

+ Với năng suất từ 5000 đến 7000 áo mỗi tháng : Chúng tôi luôn đảm bảo nguồn hàng luôn ổn định cho khách hàng.

+ Tư vấn thiết kế mẫu độc quyền cho khách hàng : Nếu bạn muốn những chiếc áo da xịn của bạn khác với những kiểu phổ biến trên thị trường, hay bạn muốn điều gì đó nổi trổi hơn so với các thương hiệu khác. Chúng tôi có đội ngủ thiết kế riêng và luôn đảm bảo mẫu mã của bạn sẽ không bao giờ xuất hiện ở nơi nào khác.

+ Hỗ trợ lấy số lượng ít cho khách hàng sỉ: Vì chúng tôi cũng là những nhà bán lẻ. Xưởng may áo da thật chúng tôi luôn thấu hiểu được những khó khăn của KH, Vì thế Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa cho khách hàng để lấy hàng với số lượng vừa phải tránh tình trạng tồn hàng.

+ Hỗ trợ bảo hành trong một năm cho khách : Đây là chính sách mà chúng tôi muốn hỗ trợ khách sỉ trong xuất quá trình hợp tác với nhau.

Tóm lại, Để chọn được xưởng máy áo da thật có thể là dễ dàng với mọi người. Nhưng việc chọn được đối tác để làm việc lâu dài không phải là dễ. Hiện nay, Rất nhiều người chạy theo lợi nhuận mà quên đi giá trị cốt lõi đó là phải tạo ra được sản phẩm chất lượng.

“Uy tín, tín nhiệm và sự cam kết luôn luôn là tiêu chí mà Xưởng may áo da thật Leathermen hướng đến, Có được một khách hàng thì dễ những giữ họ mãi với mình đó mới là điều khó “

Công ty Cổ phần Leathermen– Địa chỉ: 135 Đường Bình Mỹ, Ấp 8, Xã Bình mỹ, Củ Chi, TPHCM

Liên hệ sản xuất: 0901.729.468

– Website: https://leathermen.vn/

 

Từ khóa

Facebook Top