Giỏ hàng

Xưởng may áo khoác da thật uy tín nhất việt nam

Để chọn một xưởng may áo khoác da thật uy tín, an toàn, bảo mật, độc quyền mẫu mã là một yếu tố hết sức quan trọng đối với các đại lý bán hàng áo da thật, nhất là các đại lý, công ty muốn tạo ra sự riêng biệt, độc quyền để cạnh tranh với các đối thủ khác. Chỉ cần chọn sai đối tượng để hợp tác chúng ta phải trả giá rất đắt kể cả là sự nghiệp. Với những tiêu chí sau đây chúng tôi hoàn toàn đáp ứng được những lo lắng của các đại lý.

Xưởng may áo khoác da thật chúng tôi có đội ngũ từ 5 đến 10 năm kinh nghiệm trong ngành may

xưởng may áo da thật lâu năm
xưởng may quy mô leathermen

Điều đầu tiên khi nói về việc tạo ra một sản phẩm chúng ta cung phải đề cập đến vấn đề con người :
Những người thợ phải có kinh nghiệm ít nhất là từ 5 năm trong ngành may thì mới đủ tay nghề may được 1 chiếc áo da thật. Thật sự là 1 điều may mắn khi đội ngũ bên công ty Leathermen chúng tôi đều là những người thợ giỏi đã có nhiều năm làm việc ở những công ty may nước ngoài như : Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ.....

Với đội ngũ dày dạn kinh nghiêm, tận tụy và yêu nghề, xưởng may áo khoác da thật chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất về cả mẫu mã lẫn kiểu dáng.
Chính sách sỉ bên Xưởng may áo khoác da thật bên Leathermen có ưu điểm gì hơn so với nơi khác ?
Đặc biệt : bên xưởng may áo khoác da thật chúng tôi sẽ luôn theo sát khách hàng, từ lúc ban đầu cho đến khi đã trở thành 1 khách hàng quen thuộc, chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng sỉ một cách tối đa :
Số lượng đặt hàng linh đông cho khách hàng mới
Bảo hành sản phẩm về phụ kiện và da cho khách hàng
Nhận may theo size yêu cầu của khách hàng
Nhận thiết kế mác áo theo yêu cầu, đức, ý, mỹ, nhật….
Nhận may theo mẫu độc quyền cho khách hàng sỉ. Xưởng may áo khoác da thật chúng tôi luôn có chính sách độc quyền mẫu mã cho khách hàng để tạo cho khách hàng được một bản sắc riêng có thể cạnh tranh với nhiều đối thủ khác.
xem video quy trình xưởng may áo khoác da thật tại tphcm

Xưởng may áo khoác da thật chúng tôi luôn cập nhập những mẫu mã mới nhất trên thị trường ?
Với 1 đội ngũ thiết kế hùng hậu, chúng tôi luôn cập nhật thường xuyên những mẫu mã mới nhất hiện nay. Ưu điểm mà chỉ bên xưởng may áo khoác da thật có được đó là chúng tôi có thể may được bất cứ mẫu nào trên thị trường. Từ những mẫu đơn giản đến những mẫu cầu kì nhất, đòi hỏi sự tỉ mỉ và khối óc cao.

áo khoác da moto
                       áo khoác da moto


Xưởng may áo khoác da thật chúng tôi dùng nguyên vật liệu gì để may ra 1 chiếc áo ?
Áo da thật là một sản phẩm thuộc dòng cao cấp, cho nên xưởng may áo khoác da thật chúng tôi luôn với tiêu chí đem đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng nhất từ phụ kiện đến da áo.
Tất cả phụ kiện từ chỉ may chúng tôi nhập từ Đức thông qua công ty Amam : Nếu ai làm trong ngành may đặc biệt là những xưởng may áo khoác da thật sẽ biết được chỉ Amann là loại chỉ cực kì bền và dẻo day, thường dùng để may những sản phẩm có giá trị cao,và được dùng trong cách công ty nổi tiếng thế giới như Gucci, Luis Vuiton….

nguyên phụ liệu may áo khoác da thật
    chỉ cao cấp chuyên dùng cho may áo khoác da thật

Về khóa kéo chúng tôi nhập trực tiếp từ Nhật Bản với thương hiệu khóa YKK, khi nói đến YKK thì chắc hẳn ai cũng sẽ biết rồi. Đây là khóa kéo duy nhất trên thế giới không cần phải qua kiểm nghiệm được sử dụng rộng rãi trong ngành may mặc.

Và phần quan trọng nhất đó là da áo ,được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ và Ý. Xưởng may áo khoác da thật chúng tôi đã có trên 4 năm làm việc với những người buôn da Từ Ấn Độ đến Ý. Và đặc biệt chúng tôi đã trực tiếp đến tận xưởng của họ tại Ấn Độ để đặt hàng, vì vậy chúng tôi luôn chọn được nguồn nguyên liệu da đảm bảo chất lượng và ổn định nhất.

công ty bán da may áo
    chúng tôi cung cấp da may áo trên toàn quốc


Với tiêu chí, khách hàng là thượng đế dù đối với khách hàng sỉ hay lẻ. Chúng tôi luôn có những cách để làm vui lòng khách đến vừa lòng khách đi. Xưởng may áo khoác da thật đã có kinh nghiệm 5 năm làm trong ngành da. Đã và từng đi trên con đường mà mọi người đã đi quá, chúng tôi luôn cảm thấy thông cảm và thấu hiểu được khó khăn của những người buôn lẻ và buôn sỉ đã và đang gặp.
“ Những con người yêu nghề và tận tuy với công việc là những người mang lại giá trị cao nhất cho cộng đồng “
Hãy liên hệ với chúng tôi tại website: leathermen.vn

hổ trợ trực tuyến 24/24 holine: 0901.7294.68(zalo,viber...) 0966.729.468(viettel)

cộng đồng facebook nói gì về chúng tôi. xem tại đây

 

 

 

Từ khóa

Facebook Top