Giỏ hàng

Áo khoác da biker và 3 kiểu áo da cá tính nhất dành cho dân phượt

 

Áo khoác da biker không thể thiếu cho những chuyến đi dài bất tận trên một chiếc xe máy hay moto. Cùng với đó là những hành trang cần thiết cho chuyến phượt. Áo khoác da biker cũng là một phần không thể thiếu cho các phượt thủ

3 kiểu áo khoác da biker chuyên dành cho dân phượt

Để chọn được một kiểu áo khoác biker chuyên dụng và hợp thười trang cũng không phải là đều dễ cho các phượt thủ. Đòi hỏi chiếc áo khoác da biker phải có độ dẻo dai và độ bền cao. Vì vậy chỉ có áo khoác da thật mới hội đủ những yếu tố đó

áo khoác da biker
      áo khoác da biker nam

Kiểu áo khoác da biker làm từ chất liệu da dê phía sau gối tay có đệm . Giảm thiểu khả năng bị va cham. Tính chất và độ dẻo dai rất tốt. Đây bạn đồng hành không thể thiếu cho phượt thủ.

áo khoác biker nam
          ao da biker nam xịn

Kiểu áo khoác biker với những chi tiết đỏ trắng được luôn là lựa chọn ưu tiên cho các chuyến đi xa. Kiểu đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Tao nên phong cách manh mẽ cho quý ông.

áo khoác biker jacket nam
   áo khoác biker jacket nam

Phong cách đậm chất mạnh  mẽ từ mẫu áo khoác biker da bò này với 2 túi lớn có thể bỏ vừa tất cả mọi vật dung xách tay, phù hợp cho những người hay mang nhiều vật dung theo cùng.

Tại sao nên chọn một chiếc áo khoác da biker thật.

Như chúng ta đã biết những kiểu áo khoác da biker giả da. Thường sẽ không có độ bền cao. Rất mỏng, khi có va cham sẽ khó lòng bảo vệ bạn được.

Đối với áo khoác biker da thật, áo khoác da bò hay dê, hay cừu. Nó giống như bạn sẽ được trang bị thêm một lớp da thứ 2. Cực bền và cực dẻo dai. Càng dùng da sẽ càng mềm. Đối với áo khoác da biker da thật bạn hoàn toàn có thể dụng từ 4 đến 5 năm. Thậm chí có thể dùng 7 năm.

Thế thì, đầu tư vào một chiếc áo khoác biker da thật quả là không phí. Áo da thật vừa như lớp da thứ 2 bảo vệ bạn hạn chế va chạm trày xước. Vừa chóng thời tiết nắng cũng như mưa.

áo biker nam


  áo khoác biker jacket nam có mũ

Hãy làm phép thử so sánh ban sẽ thấy đầu tư vào chiếc áo biker gia thật sẽ lợi hơn nhiều  so với việc ban mua chiếc áo khoác biker giả da.

Đầu tư từ 1tr đến 1tr5 là ban đã có ngay chiếc áo simili or PU. Thời gian sử dụng khoảng 1 năm

Đối với áo biker da thật giá 3triệu đến 5 triệu tùy vào loại da. Thời gian ban có thể sử dụng lên đến 5 năm cho một chiếc áo da thật.

Chúng tôi nhận may theo mẫu áo khoác da biker

Bạn muốn tạo cho mình phong cách riêng ?. Ban muốn mẫu áo bạn không đụng hàng ở bất cứ đâu ?. Bạn muốn chiếc áo khoác da biker của bạn sẽ theo ban suốt những chặng đường dài ?.

Với kinh nghiêm hơn 5 năm trong ngành may áo da thật cùng với đó là những người thợ may chuyên nghiệp đã có kinh nghiêm may cho các công ty may nước ngoài như Hàn Quốc, Ấn Độ, Indonesia…. Chúng tôi luôn tự tin sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng

Chỉ cần bạn cung cấp hình ảnh mẫu áo khoác biker. Chúng tôi sẽ hoàn thành được chiếc áo trong vòng 3 đến 4 ngày.

Chúng tôi bảo hành sản phẩm áo khoác biker da thật từ 3 đến 5 năm cho về mặt da và 5 năm cho phụ kiên

Áo khoác biker da của bạn có bị vấn đề gì không phải lỗi do nhà sản xuất, chúng tôi sẽ hỗ trợ thay mới cho các bạn.

may áo khoác biker theo yêu cầu

Những khách hàng nước ngoài nước đã lựa chon chúng tôi để may cho họ kiểu áo chất nhất.

áo khoác biker da thật

    áo khoác biker da thật 

Đầu tư vào một chiếc áo khoác biker chính hiệu. Sẽ làm cho những người hay đi xa cảm thấy yên tâm hơn vì có người bạn đồng hành luôn sát cánh bên bạn dù có mưa gió hay giông bão.

nếu bạn có nhu cầu chọn cho mình một chiếc áo khoác da biker hay liên hệ cơ sở của chúng tôi sau đây
 

Từ khóa

Facebook Top