Giỏ hàng

Áo khoác da lộn và xu hướng thời trang hot nhất năm 2017


Áo khoác da lộn được làm từ da động vật. Đặc tính của da lộn mền mịn, sờ vào tạo cảm giác nhẹ nhàng. Lớp áo dày có khả nắng chóng nắng cũng như chống chọi với thời tiết lạnh. Áo da lộn vừa mang vẻ cổ điển vừa tôn lên vẻ sang trọng đẳng cấp.

Lịch sử hình thành của chiếc áo khoác da lộn


 Từ xưa áo khoác da lộn được xem như là biểu tượng sang chảnh của giới thượng lưu. Các nhà thiết kế trong suốt chiều dài lịch sử thường sử dụng da lộn vì vẻ đẹp lạ lùng của nó. Đến năm 1930 nhà thiết kế người Pháp Paquin mới thiết kế 1 chiếc áo da lộn đầu tiên với chất liệu da dê đen. Từ đó trở đi, áo khoác da lộn đã trở thành 1 trào lưu “hot” của giới nhà giàu mãi đến những năm 90s mới lắng xuống. Đến thời điểm gần đây, đặc biêt vào những năm 2015 - 2017, áo da lộn đã trở lại tạo thành cơn sốt cho giới trẻ. Để sở hữu 1 chiếc áo da lộn cũng không còn là điều bất khả thi đối với mọi người như trước nữa.

áo khoác da lộn đẹp nhất 2017
                               áo da lộn có chiều dài lịch sử lâu đời

Muôn vàn cách phối đồ với áo khoác da lộn


 Có vẻ như áo khoác da lộn hợp với tất cả phong cách từ vintage, unisex, đến menswear, streetstyle…. Cùng với đó là màu sắc đa dang hợp với mọi lứa tuổi. Nếu bạn đến một bữa tiệc ngoài trời hay dự buổi sinh nhật. Bạn có thể kết hợp 1 chiếc áo khoác da lộn với 1 chiếc quần Jean xanh. Tạo nên phong cách bụi bậm cực ngầu dành cho đấng mày râu.

áo khoác da lộn kiểu bomber hot năm 2017
    Áo khoác da lộn với quần jean luôn là lựa chọn tối ưu     

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp chiếc áo khoác da lộn với quần Tây khi đến những buổi tiệc sang trọng. Tạo cho bạn phong cách vừa vintage vừa đâm chất thượng lưu của người dẫn đầu.

áo khoác da lộn đẹp nhất
Áo khoác da lộn kết hợp với quần tây cũng không kém phần ngầu

Những kiểu áo khoác da lộn đang hot năm 2017


 Ngày nay, áo khoác da lộn không chỉ dành cho nữ giới hay những người trung niên nữa. Các nhà thiết kế đã tập trung vào nam giới hơn. Với những kiểu áo cực chất, làm mê mệt các tính đồ thời trang, tạo nên trào lưu chưa từng có. Vì kiểu dạng trẻ trung và chất liệu lạ mắt, thế nên áo khoác da lộn luôn là một trong nhưng lựa chọn của đấng mày râu.

 Kiểu áo khoác da Bomber luôn là một trong những mẫu được ưu chuộng từ nhiều năm trở lại đây.Thế nên đối với áo da khoác da lộn cũng không phải là ngoại lệ. Sự đơn giản, không quá nhiều chi tiết chính là một trong những điều tạo nên chiếc áo bomber nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng.

áo khoác da lộn kiểu bomber đơn giản
   Áo khoác da lộn Bomber đang sốt xìn xịt năm 2017

 Kiểu áo khoác da lộn túi hộp, nút gài cũng là một trong những kiểu áo hot đầu năm 2017. Thiết kế cổ điển pha một chút hiện đại, chính là điểm nhấn tạo nên cơn sốt cho giới trẻ hiện nay.

áo khoác da lộn túi hộp cực đẹp
Áo khoác da lộn kiểu túi hộp cũng hot không kém kiểu bomber 

 Dù thời gian có thay đổi và ngành thời trang có chuyển biến như thế nào đi nữa. Áo khoác da lộn sẽ luôn giữ được vị thế riêng trong muôn vàn những kiểu áo khoác khác. Một chiếc áo da thật nói chung và áo khoác da lộn nói riêng có thể sử dụng được ít nhất 5-7 năm. Độ bền, mền mại và tính đàn hồi của áo sẽ tốt lên theo thời gian sử dụng, đó là đặc điểm mà không có chiếc áo giả da nào có được .
Đầu tư vào 1 chiếc áo da lộn là lựa chọn thông minh. Vì nó sẽ như một người bạn thân thiết bảo vệ bạn khỏi những cơn gió lạnh , thời tiết nóng bức, cũng như những tác động từ bên ngoài cùng bạn trải qua thâm trầm trong cuộc sống.
Xem thêm nhiều mẫu áo khoác da tại đây

Xem thêm bài viết về quy trình may áo khoác da thật tại đây

Từ khóa

Facebook Top