Giỏ hàng

NHÀ MÁY LEATHERMEN TẠI TRIỂN LÃM QUỐC TẾ NGÀNH DA LẦN THỨ 22


Sau 2 năm bị trì hoãn do đại dịch Covid 19, cuối cùng Hội chợ - Triển lãm Quốc tế Da & Giày 2022 lần thứ 22 đã quay trở lại và Việt Nam vinh dự là nước chủ nhà tổ chức cho sự kiện tiêu biểu lớn nhất trong năm của ngành da nói chung và Việt Nam nói riêng, sự kiện diễn ra từ ngày 16-18/11/2022.

The 22nd International Shoe & Leather Exhibition in Vietnam - Triển lãm Quốc tế Da và Giày lần thứ 22 tại Việt Nam do tổ chức Hiệp Hội Da – Giày – Túi xách Việt Nam (Lefaso VietNam) phối hợp với Công ty Tổ chức Triển lãm quốc tế TOP REPUTE sẽ diễn ra từ ngày 16/11/2022 đến 18/11/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

nhà máy áo da leathermen tại triễn lãm ngành da
Gian Hàng leathermen

 

Với tổng diện tích trưng bày hơn 8.000 m2, hội chợ triển lãm lần này tập hợp khoảng 300 doanh nghiệp tham gia, ước tính thu hút hơn 10.000 khách mua hàng đến tham quan. Trong đó, quy tụ hàng trăm nhà sản xuất, cung ứng trong và ngoài nước đến từ 20 quốc gia và khu vực trên thế giới như: Italy, CHLB Đức, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Argentina,…

Shoes & Leather Vietnam được đánh giá là một diễn đàn uy tín của ngành Da và Giày Việt Nam và đã trở thành nền tảng to lớn và nổi tiếng trong ngành, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, tìm hiểu và nắm bắt thông tin nhằm mở rộng thị trường và xúc tiến xuất khẩu. Đồng thời cũng là dịp để nhiều khách hàng từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ sang tham quan và giao dịch, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và cơ hội hợp tác đầu tư. 

Hội chợ triển lãm quốc tế 2022 tập trung trưng bày giới thiệu sản phẩm, máy móc thiết bị, nguyên phụ liệu, hệ thống và công nghệ mới nhằm phục vụ ngành Da Giày. Các sáng kiến mới của các công ty cũng được ưu tiên trình bày, làm cho sự kiện mang tính đột phá, trở thành sự kiện không thể thiếu trong năm của ngành Da Giày và hứa hẹn sẽ đem đến cho các doanh nghiệp những cơ hội phát triển mới.

khách hàng tham quan các mẫu áo da Leathermen
Khách hàng đang tham quan tại gian hàng Leathermen

 

Tham dự sự kiện quay trở lại này, vô cùng vinh dự khi Leathermen là đại diện duy nhất của Việt Nam về ngành da may mặc tham gia vào triển lãm quốc tế. Để hoàn thành mục tiêu trở thành nhà cung cấp các sản phẩm áo khoác da thật, găng tay da thật lớn nhất Đông Nam Á vào năm 2025, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu với vai trò là nhà sản xuất lớn, uy tín trong ngành da, cụ thể là lĩnh vực sản xuất áo khoác da thì triển lãm là cột mốc quan trọng đánh dấu một bước tiến lớn trong sự phát triển của Leathermen.

Đến thời điểm hiện tại, Leathermen là nhà sản xuất áo khoác da lớn nhất Việt Nam, đứng thứ 2 tại Đông Nam Á về năng lực sản xuất và là nhà sản xuất duy nhất tại Đông Nam Á có khả năng sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm quốc phòng như áo khoác da, găng tay da cho quân đội và cảnh sát các nước Canada, Australia, Anh, Mỹ, Nhật,…với sản lượng trên 100.000 sản phẩm các loại. 

Nhà máy Leathermen đã và đang trực tiếp xuất khẩu cho đối tác nước ngoài vào các thị trường tiềm năng như  u-Mỹ-Úc nói riêng và trên toàn thế giới nói chung hàng loạt những lô hàng lớn, góp phần nâng cao giá trị và sức mạnh của thương hiệu Việt trên trường quốc tế. Leathermen tự tin và đảm bảo khả năng sản xuất cũng như xuất – nhập khẩu vào các thị trường khó tính bậc nhất trên thế giới, đáp ứng được những tiêu chuẩn cực kỳ gắt gao từ khâu nguyên liệu đầu vào tới chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Góc gian hàng áo da thật
Góc gian hàng áo da thật

 

Với sứ mệnh vốn có của mình, để người Việt có thể tiếp cận gần hơn với thời trang da thật cao cấp, Leathermen đã cho ra đời thương hiệu con của Công ty mang tên Davinet. Davinet là nền tảng bán lẻ, trực thuộc nhà máy Leathermen, với hệ thống showroom ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, Davinet là nơi khách hàng và đối tác của Leathermen có thể trực tiếp trải nghiệm và sở hữu các mẫu áo da thật cao cấp, được thiết kế và chế tác dành riêng cho thị trường Việt Nam của nhà máy.

Leathermen luôn nỗ lực tạo ra những giá trị thật, từng bước đem sản phẩm thật của người Việt vươn mình ra thế giới. Có thể nói, đây được xem là cơ hội tiềm năng, tạo bước nhảy vọt, phát triển vượt bậc cho Leathermen, góp phần khẳng định vị thế của ngành da Việt Nam trên trường Quốc tế.
 

Từ khóa

Facebook Top