Giỏ hàng

Thợ may áo da thật chuyên nghiệp

Để may được 1 chiếc Áo da thật hay còn có tên gọi khác là áo da xịn không phải dễ. Những người thợ cần phải có rất nhiều kĩ năng, kinh nghiêm cũng như sự tỉ mĩ đến từng chi tiết trong quá trình may. Và điều cốt lỏi chính là cái tâm của người thợ đặt vào từng sản phẩm.

Thợ may áo da thật chuyên nghiệp phải có ít nhất 5 năm kinh nghiệm

Nếu ai đã từng sử dụng áo da thật hoặc có chút kiến thức về may mặc chắc hẳn sẽ biết rằng để có được một chiếc áo chúng ta phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức. Đòi hỏi người thợ may áo da thật chuyên nghiệp phải có đươc sự tinh tế trong từng công đoạn. Vì chỉ cần sai một đường chỉ là xem như chúng ta phải bỏ đi tấm da đó.

thợ may áo da thật chuyên nghiệp tại tphcm

Một chiếc áo da thật xịn có rất nhiều bộ phận riêng lẻ. trải qua rất nhiều công đoạn phức tạp mới hình thành được môt chiếc áo da thật. từ thiết kế, ra rập, cắt da, kiểm lổi….phải thật kỷ lưởng

video may áo da xịn thủ công

Đường chỉ may đóng vai trò rất quan trong trong việc liệu chiếc áo da thật đó có thực sự đảm bảo về chất lượng hay không. Đường chỉ gọn, dứt khoát cũng như đều kim. thì đó là chiếc áo da thật đã được đầu tư kĩ càng về thời gian và công sức của người thợ may. Còn những đường chỉ rời rạc, không đều thì  bạn nên cân nhắc về sản phẩm đó.

xưởng áo da chuyên nghiệp tphcm

Thợ may áo da thật chuyên nghiệp Leathermen

Với kinh nghiêm hơn 5 năm trong ngành may áo da thật tại tphcm. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm áo da thật mang chất lượng cao nhất. Đội ngũ thợ máy ao da thật chuyên nghiệp đã có hơn 5 đến 7 năm làm việc cho các công ty may mặc nước ngoài như Hàn Quốc, Ấn Độ, Indonesia.... và cũng như Đã có kinh nghiệm may áo da thật trên 3 năm. Đó là một trong những lợi thế mà chúng tôi đang có được.

xưởng đồ da chuyên nghiệp
Xưởng may áo da chuyên nghiệp

Với đội ngũ thợ may áo khoác da thật chuyên nghiệp và dạn kinh nghiệm. Chúng tôi luôn đảm bảo mỗi tháng cung cấp ra thị trường từ 600 đến 800 chiếc áo da thật.Ngoài ra chúng tôi luôn nhận bảo hành tất cả những vấn đề về áo da thật cho khách sỉ trên toàn quốc trong vòng một năm.

Hơn nữa, những người thợ thiết kế áo da thật bên chúng tôi có thể thiết kế bất kì mẫu nào cho khách hàng từ đơn giản đến phức tạp. Những mẫu áo da thật chắc chắn sẽ tạo nên sự khác biệt lớn với thị trường áo khoác đang ngày một đông đúc hiện nay.

“Những người thợ may áo da thật chuyên nghiệp luôn đặt cái tâm của mình vào từng sản phẩm sẽ luôn tạo ra được giá trị to lớn cho cộng đồng “

Liên hệ văn phòng công ty chúng tôi để đặt hàng ngay

Công ty Cổ phần Leathermen– Địa chỉ: 135 Đường Bình Mỹ, Ấp 8, Xã Bình mỹ, Củ Chi, TPHCM

Liên hệ sản xuất: 0901.729.468

– Website: https://leathermen.vn/

 

 

Từ khóa

Facebook Top