Giỏ hàng

Quy trình may áo khoác da thật tại tphcm

Nhắc đến áo khoác da thật là chúng ta thường nghĩ đến những sản phẩm cao cấp, thượng lưu đòi hỏi những người thợ phải có tay nghề cao, kinh nghiệm, và đam mê nghề nghiệp.Leathermen tự hào có những người thợ giỏi đã qua trường lớp may áo khoác da thật tại tphcm trên 10 năm kinh nghiệm làm việc ở các nước hàng đầu về may áo khoác da thật như Ý, Ấn Độ, Indonesia….
Nguyên liệu để sử dụng may áo khoác da thật tại Tphcm

xưởng sản xuất may áo da xịn
 nguyên liệu may áo khoác da thật

Nguyên phụ liệu để may áo khoác da thật của công ty Leathermen được nhập khẩu trực tiếp từ các công ty thuộc da hàng đầu như Ấn Độ và Ý, indo. Chỉ may công ty chúng tôi nhập từ công ty Amani của Đức…, khoá kéo chúng tôi nhập khẩu với thương hiệu lừng danh YKK của Nhật Bản, vì mỗi một chiếc áo khóa da thật sử dụng có độ bền rất cao và lâu năm nên  những nguyên vật liệu phải rất tốt và đã qua kiểm định an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe trong suốt quá trình sử dụng.
Về con người để may áo khoác da thật tại tphcm

nhà máy sản xuấtáo da việt nam
 xưởng may áo khoác da thật

Những người thợ lâu năm và đam mê nghề, có kinh nghiệm cao trong lĩnh vực may áo da thật. Họ đã từng có kinh nghiệm nhiều năm làm trong công ty may áo khoác da thật tại nước ngoài như: Ấn Độ, Nhật, Đài Loan, Hàn Quốc. Với kinh nghiệm nhiều năm chúng tôi tự tin may áo khoác da thật theo yêu cầu của bất cứ khách hàng nào. Để tạo sự hài lòng đến tất cả mọi khách hàng củng như các quý công ty trong và ngoài nước
Về máy móc và trang thiết bị để may áo da thật
Công ty chúng tôi nhập những loại máy móc hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Đi đôi với máy móc là con người với tố chất cần mẫn yêu nghề, tận tụy với công việc để tạo ra những sản phẩm áo da xịn nhất hiện nay.

xưởng may áo khoác da nam cao cấp
 áo khoac da thật tại tphcm

Các công đoạn may thủ công
May áo khoác da thật chiếm trên 50% là các công đoạn may thủ công như: cắt da, dán viền, dán keo, vệ sinh da….
Tổng kết: với các tiêu chí trên chúng tôi tự tin là công ty khai sinh ra ngành may áo khoác da thật tại tphcm và là đối tác quan trọng của các đại lý, quý công ty trong nước và ngoài nước.

xem video quy trình may tại đây

Từ khóa

Facebook Top