Giỏ hàng

Áo khoác da cá là gì?

Áo khoác da cá được biết đến là một sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi trội về tính thẩm mỹ, sự tiện dụng. Chính vì vậy, chúng nhận được sự quan tâm ngày càng đông từ phía người tiêu dùng. Để hiểu hơn về dòng sản phẩm này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu xem: Áo khoác da cá là gì? Đặc điểm của chất liệu vải da cá thông qua nội dung bài viết được trình bày dưới đây.

Áo khoác da cá là gì?

Áo khoác da có thể được làm từ hầu hết mọi loại da và bao gồm cả việc làm da cá. Có thể khó tưởng tượng da cá có thể tạo thành một chiếc áo khoác. Tuy nhiên vì da rất mỏng, nhưng rất bền và có khả năng chống thấm nước tốt. Nên được nhiều người lựa chọn.

 

Chất liệu áo khoác da cá khá đặc biệt

Da cá được làm từ da của các loài cá không có nguy cơ tuyệt chủng bao gồm: cá hồi, cá mập, cá chép, cá vược, cá tầm và cá da trơn. Nghệ thuật làm da từ da cá, là một nghề thủ công của tổ tiên. Hầu như đã bị thất truyền do các kỹ thuật công nghiệp đã tiếp quản trong sản xuất da.

Các nhà máy sản xuất cá thường đổ ra ra biển, nhưng trong hai mươi năm qua, nghề thủ công cổ xưa này đang được hồi sinh và da cá đang được phát triển và đang được phục hồi trở lại.

Bằng cách sử dụng phụ phẩm của ngành công nghiệp đánh cá, phế phẩm được biến thành giày dép, quần áo và các đồ gia dụng hữu ích khác. Nhất là sản phẩm áo khoác da cá rất được nhiều người lựa chọn.

Đặc điểm của chất liệu vải da cá

Nội dung tiếp ngay dưới đây sẽ trình bày một số đặc điểm của chất liệu vải da cá mà các bạn nên biết:

Ấn tượng đặc biệt khi sử dụng áo khoác chất liệu da cá

Một trăm phần trăm da cá có thể được sử dụng, vì vậy không có việc bị thất thoát.

Da cá rất thân thiện với môi trường hơn da truyền thống.

Nó có kết cấu tự nhiên ba chiều hoàn toàn độc đáo.

Nó là một vật liệu hoàn toàn sáng tạo và mới.

Da cá vừa chắc chắn vừa mềm dẻo hơn da tự nhiên. Sức mạnh là do các sợi chéo trong da.

Chất liệu da cá chống ố và chống xước.

Nó không thấm nước và không cần đánh bóng.

Một số kết hợp màu sắc có sẵn tạo ra nét đẹp tự nhiên.

Nên mua áo khoác da cá ở đâu?

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ sản xuất, kinh doanh mặt hàng áo khoác da cá đảm bảo uy tín, chất lượng? Vậy thì, hãy đến với Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Leathermen.

Hiện nay trên thị trường có rất ít địa chỉ cung cấp, sản xuất áo khoác da cá

Dựa trên kết quả khảo sát thì Leathermen hiện đang là đơn vị sản xuất áo khoác da cá nói riêng và các loại da khác nói chúng, tốt nhất thị trường Việt Nam. Hiện nay, sản phẩm của Leathermen không chỉ có mặt ở trong nước và còn được xuất hiện ở những thị trường khó tính như: EU, Bắc Mỹ, Nhật Bản, Australia.

Một khi đến với nơi đây, các bạn sẽ nhận thấy quy mô sản xuất áo khoác da thật của Leathermen vô cùng lớn, độ uy tin cực kỳ tốt. Quy trình sản xuất diễn ra nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Dịch vụ chuyên nghiệp, hậu mãi lâu dài. Đội ngũ lành nghề có trình độ cao nên mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng là sản phẩm hoàn hảo nhất.

Hy vọng rằng, những chia sẻ về: Áo khoác da cá là gì? Đặc điểm của chất liệu vải da cá sẽ là những thông tin bổ ích để các bạn lựa chọn cho mình mẫu áo ưng ý nhất. Nếu cần tư vấn chuyên sâu hơn nữa thì các bạn có thể liên hệ đến: Công ty Cổ phần Leathermen

Công ty Cổ phần Leathermen

– Địa chỉ: 135 Đường Bình Mỹ, Ấp 8, Xã Bình mỹ, Củ Chi, TPHCM

Liên hệ sản xuất: 0901.729.468

– Website: https://leathermen.vn/

Xem thêm: Giới thiệu xưởng đồ da Leathermen

Từ khóa

Facebook Top