Giỏ hàng

Có nên mua áo khoác da để phong phú thêm tủ quần áo không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua áo khoác da để phong phú thêm tủ quần áo không? Vậy chúng ta hãy cùng nhau đi tìm câu trả lời cho nỗi băn khoăn này thông qua nội dung được trình bày dưới đây.

Có nên mua áo khoác da để phong phú thêm tủ quần áo không?

áo khoác da xịn
Áo khoác da nữ đẹp tphcm

Thời trang nhanh sản xuất một tỷ sản phẩm may mặc mỗi năm và quần áo thời trang nhanh trung bình được mặc bảy lần và sau đó bị vứt bỏ. Có chiếc áo khoác da trong tủ đồ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo

Sự tàn phá môi trường do thời trang nhanh gây ra là một thảm họa sinh thái. Đã mất quá nhiều thời gian, nhưng cuối cùng mọi người đang chọn từ chối tiêu dùng thời trang nhanh.

Một chiếc áo khoác da chất lượng tốt là trái nghĩa của thời trang nhanh chóng, nếu được chăm sóc đúng cách, nó sẽ tồn tại suốt đời. Có một tỷ động vật nuôi trên hành tinh

và miễn là chúng ta tiếp tục tiêu thụ thịt và các sản phẩm từ sữa, sản xuất da là cách thân thiện với môi trường nhất để xử lý da sống.

Áo khoác da là một loại quần áo cực kỳ thiết thực. Bởi vì, nó là một chất liệu hữu cơ tự nhiên nên nó rất thoáng khí và thoải mái khi mặc. Da bền hơn nhiều so với vải và bề ngoài cũng như kết cấu của nó được cải thiện theo độ tuổi.

Áo khoác da có thể được tạo kiểu theo nhiều cách và những thiết kế cổ điển không bao giờ lỗi mốt. Tốt hơn rất nhiều nếu mua một chiếc áo khoác da chất lượng, nó sẽ tồn tại suốt đời, hơn là hàng chục món đồ thời trang nhanh.

Phong cách nào phù hợp với bạn

Áo khoác da nam xịn
Áo khoác da phong cách

Nội dung tiếp theo dưới đây sẽ nêu ra một số phong cách áo khoác da mà các bạn có thể lựa chọn cho mình:

Áo khoác da họa tiết

Áo khoác da nam xịn tphcm
Áo khoác da họa tiết

Họa tiết hoa đang là xu hướng hiện nay, vậy tại sao bạn không kết hợp tình yêu hoa với chất liệu da nhỉ? Chiếc áo khoác Floral Biker của Walter Baker đã phá cách một cách tinh nghịch kiểu máy móc của phong cách cổ điển này.

Áo khoác da có hoặc không có cổ

Áo khoác bomber và áo khoác Racer thường được thiết kế không có cổ áo. Tất cả các phong cách khác thường có cổ áo.

Có nên mua áo khoác da với lông

Những chiếc áo khoác da nổi tiếng nhất với lông thú là những chiếc áo khoác da cừu được mặc bởi các phi công thời kỳ đầu, len dù sao cũng là một dạng lông thú.

Áo khoác da cừu vẫn là một loại áo khoác rất được ưa chuộng trong mùa đông. Những chiếc áo khoác da nhẹ đôi khi cũng được cắt tỉa lông.

Có nên mua áo khoác da có đinh tán

Áo khoác da trơn có nguồn gốc từ những chiếc áo khoác da được gia cố bởi lính đánh thuê trong thời trung cổ, nhưng chính sự ra đời của văn hóa punk đã giới thiệu chúng như một tuyên bố thời trang.

 

định xa lánh và đe dọa ban đầu của Punk nhanh chóng bị biến thành bởi sự đồng hóa không thể lay chuyển vào thời trang chính thống. Nếu bây giờ bạn đeo đinh tán trên áo khoác da, sẽ ít người coi bạn là kẻ đe dọa hoặc nguy hiểm.

Áo khoác da với các biker đính đá

Áo khoác da với các viên đá là một trong số những ví dụ về sự hoán vị vui tươi của áo khoác biker truyền thống, giúp nó thoát khỏi hình ảnh nổi loạn cũ.

Vậy bạn, có nên sở hữu áo khoác da để phong phú thêm tủ quần áo không?

Nội dung bài viết trên đã giải đáp vướng mắc: Có nên mua áo khoác da để phong phú thêm tủ quần áo không? Cũng như cung cấp một số phong cách áo khoác da cho các bạn lựa chọn. Nếu các bạn mong muốn sở hữu những chiếc áo khoác da thật phong cách thì hãy liên hệ đến:

Công ty Cổ phần Leathermen– Địa chỉ: 135 Đường Bình Mỹ, Ấp 8, Xã Bình mỹ, Củ Chi, TPHCM

Liên hệ sản xuất: 0901.729.468

– Website: https://leathermen.vn/

Xem thêm: Áo khoác da xịn mua ở đâu tại Việt Nam?

Từ khóa

Facebook Top