Giỏ hàng

Leathermen - Xưởng sản xuất đồ da theo yêu cầu hàng đầu Việt Nam

Với châm ngôn hoạt động “Real leather makes real value – Da thật tạo giá trị thật”, Leathermen tự hào là một xưởng sản xuất đồ da uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Khi đến đây, quý khách hàng hoàn toàn có cơ hội sở hữu được cho mình những sản phẩm đồ da chất lượng, thiết kế độc đáo phù hợp với nhu cầu và cá tính nhất của mỗi người.

Vì sao nên đến với xưởng sản xuất đồ da Leathermen?

xưởng mayáo da thật
Xưởng đồ da thật leathermen

Ra mắt thị trường từ ngày 12/9/2016, đến nay cũng đã hơn 5 năm hoạt động và phát triển, Leathermen may mắn luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Nguyên nhân bởi vì:

Xưởng sản xuất và gia công đồ da theo yêu cầu uy tín

xưởng may áo da thật thiết kế theo yêu cầu 3D
Thiết kế 3D theo yêu cầu

Thành lập vào năm 2016, Leathermen được biết đến là cơ sở may áo khoác da uy tín, chuyên cung cấp, bán buôn, bán lẻ các sản phẩm phụ kiện và áo da thật từ da bò, da dê, da cừu,… có trụ sở chính tại khu vực Tây Bắc TPHCM và kinh doanh online trên toàn quốc.

Với sứ mệnh mang tới những dòng sản phẩm bằng da chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng, Leathermen luôn đầu tư cho mình cơ sở vật chất, đội ngũ thợ lành nghề tâm huyết, cùng với nguồn chất liệu da nhập khẩu chất lượng. Hiện tại, Leathermen nhận gia công tất cả các sản phẩm bằng da thật từ thời trang, phụ kiện… chất lượng, giá tốt nhất thị trường.

Đồng thời, chúng tôi nhận may gia công đồ da theo yêu cầu của mỗi khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu về kiểu dáng, mẫu mã và số lượng. Đảm bảo với hơn 5 năm kinh nghiệm thì xưởng đồ da Leathermen luôn đưa ra những hình thức gia công phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

Nguồn chất liệu da cam kết thật 100%

da thật 100%
Da thật 100% nhập khẩu chính hãng

Leathermen luôn quan niệm “Real leather makes real value – Da thật tạo giá trị thật” nên nguồn nguyên liệu đầu vào mà chúng tôi lựa chọn luôn là loại tốt nhất. Chính vì vậy, chúng tôi luôn có những lựa chọn kỹ lưỡng về chất liệu da, để có thể tạo nên được những sản phẩm thực sự chất lượng nhất. Hầu hết các chất liệu mà chúng tôi sử dụng đều được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia như Ấn Độ, Ý, Brazil, Argentina… Những loại da này đều được người dùng yêu thích và đánh giá cao như: Veg Italy, Mill, Vachetta, Oil Waxing Leather, Pullup, Nappa, Crazy Horse,…

Bên cạnh đó, để tạo nên những sản phẩm từ da hoàn mỹ, không lồi lõm, sần sùi vốn dĩ của da động vật. Thay vào đó, đội ngũ nhân công của Leathermen đã xử lý và thiết kế hoàn hảo để đảm bảo mỗi sản phẩm ra mắt thị trường luôn bền đẹp và chất lượng tốt nhất.

Để khẳng định chất liệu, Leathermen luôn cho khách hàng kiểm tra và test độ thật giả thoải mái. Nếu phát hiện sử dụng da giả khách hàng còn được thưởng thêm tiền.

Quy mô xưởng sản xuất đồ da rộng lớn, chuyên nghiệp

xưởng may áo da xịn
Xưởng may áo khoác da chuyên nghiệp

Với tầm nhìn phát triển nền công nghiệp đồ da ngày càng lớn mạnh, không chỉ tại Việt Nam mà lan tỏa ra khắp thế giới, Leathermen luôn chú trọng đầu tư vào quy mô sản xuất.

Xưởng sản xuất đồ da Leathermen với quy mô ngày càng mở rộng

Hiện tại, chúng tôi đã sở hữu cho mình một xưởng làm đồ da rộng hơn 1000m2 tại TPHCM, cùng với 2 kho hàng rộng hơn 600m2 cùng hàng trăm nhân công. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp đủ số lượng sản phẩm mà khách hàng yêu cầu từ cá nhân, đại lý, cửa hàng bán buôn, bán lẻ.

Chính vì vậy, trong những năm qua, Leathermen đã cung cấp hàng ngàn đơn hàng trong nước, cũng như các sản phẩm từ xưởng đồ da Leathermen đã có mặt ở các thị trường khó tính như EU, Bắc Mỹ, Nhật Bản, Australia.

Chính sách bảo hành đầy đủ

Khi đến với xưởng sản xuất đồ da Leathermen, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Để chứng minh được chất lượng đồ da, chúng tôi cung cấp cho khách hàng chính sách ưu đãi về giá và bảo hành đầy đủ nhất.

Hầu hết, mỗi sản phẩm đồ da tại Leathermen luôn được bảo hành dài hạn. Cùng với đó, xướng có quy định đền tiền gấp 200% nếu khách hàng phát hiện chúng tôi sử dụng da đểu, da kém chất lượng. Với những chính sách này, Leathermen hy vọng mọi người sẽ cảm thấy yên tâm và hài lòng khi đặt mua sản phẩm tại đây.

Định hướng phát triển sản phẩm tại Leathermen

Leathermen được biết đến là xưởng sản xuất đồ da uy tín trong và ngoài nước. Hiện tại, định hướng phát triển sản phẩm của chúng tôi muốn tập trung vào mặt hàng áo khoác da thật với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và phong cách cho cả nam và nữ. Leathermen đang cố gắng mỗi ngày để mang đến đa dạng sản phẩm hơn cho khách hàng

Ngoài ra, trong tương lai gần Leathermen sẽ mở rộng quy mô sản xuất thêm nhiều phụ kiện, đồ dùng bằng da thật như: Thắt lưng, ví, túi xách,… để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng đồ da thật, chất lượng, giá tốt của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng không ngừng mở rộng sản xuất thêm áo khoác vải chất lượng cao theo xu hướng thời trang hiện đại. Cũng như phát triển các mẫu áo đặc chủng chất lượng cao cho Quân đội và lực lượng an  ninh.

Để làm được những điều này, Leathermen không ngừng nỗ lực và cố gắng mỗi ngày để mở rộng quy mô sản xuất lên 10.000m2, cũng như luôn học hỏi kỹ thuật hiện đại để có thể sáng tạo và thiết kế ra những sản phẩm đẹp và hoàn mỹ nhất.

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ giúp mọi người hiểu rõ hơn về xưởng sản xuất đồ da Leathermen. Qua đó có thể thấy, để có thể mang đến những sản phầm đồ da chất lượng tới người tiêu dùng trong và ngoài nước, Leathermen luôn cố gắng mỗi ngày. Hy vọng với những nỗ lực đó có thể giúp mọi người sở hữu được những sản phẩm thực sự chất lượng, phù hợp với phong cách và thể hiện cá tính của mình tốt nhất.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào dành cho xưởng áo da Leathermen hay tham khảo thêm nhiều sản phẩm tại đây, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin sau:

Công ty Cổ phần Leathermen– Địa chỉ: 135 Đường Bình Mỹ, Ấp 8, Xã Bình mỹ, Củ Chi, TPHCM

Liên hệ sản xuất: 0901.729.468

– Website: https://leathermen.vn/

Xem thêm: Top các mẫu áo khoác da đẹp nam giới nên sở hữu

Từ khóa

Facebook Top