Giỏ hàng

Thế nào là áo khoác da xịn Cách phân biệt áo khoác da thật - giả

Trên thị trường, chúng ta có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm da thật và giả da, nhưng thực tế là nhiều người trong chúng ta không thể thực sự đánh giá được đâu là thật và đâu là lựa chọn phù hợp. Vì vậy, để tận hưởng trải nghiệm mua sắm thú vị, các bạn nên biết thế nào là áo khoác da xịn? Cách phân biệt áo khoác da thật - giả thông qua nội dung ngay dưới đây.

Thế nào là áo khoác da xịn?

áo khoác da xịn
Áo khoác da xịn

Khi sở hữu một chiếc áo khoác da xịn, các bạn sẽ cảm nhận bằng cách sờ lên lớp da và mùi của chúng chính là da thật. Chất liệu da khá mềm mại, từng đường nét hoa văn trên da độc đáo cùng với độ bền bỉ vượt thời gian.

 

Áo khoác da thật thường đảm bảo được làm từ chất liệu da động vật xịn

Tuy nhiên, những sản phẩm da xịn hơi đắt tiền, đặc biệt là khi chúng được làm bằng tay.

Nhưng bù lại, chúng được sử dụng bền theo năm tháng.

Cách phân biệt áo khoác da xịn thật - giả

Nội dung tiếp ngay dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt áo khoác da thật – giả:

So sánh uốn cong

Khi bạn uốn cong da thật, nó cho thấy sự thay đổi về màu sắc và các lỗ chân lông. Da giả không có độ đàn hồi cao hơn da thật. Nó thường xuyên tạo ra nếp nhăn dễ dàng.

Chất liệu da thật thường có độ đàn hồi rất tốt

Chất liệu da của da giải sẽ được kéo dài và nó có thể bị vỡ. Trong khi áo khoác da thật sẽ không bao giờ bị hỏng.

Kiểm tra trọng lượng áo khoác da xịn

mua áo khoác da nữ xịn tại tphcm
Áo khoác da thật

Một phương pháp dễ dàng khác để xác định da là trọng lượng của nó. Da thật như da cừu, da bò thường nặng hơn da tổng hợp.

Kiểm tra dưới nhiệt độ

Khi để áo khoác da càng gần nhiệt, đồ da thật sẽ không bao giờ thay đổi hình dạng. Rất có thể: chúng có một chút co rút khi nó nguội đi, nhưng nó sẽ sớm lấy lại hình dạng tự nhiên.

Trong khi đó, các áo khoác da giả sẽ dễ bị bong tróc. Chúng thậm chí có thể bốc cháy, nếu được đưa cực kỳ gần nguồn lửa. Do đó, đừng quên đề phòng trước khi thực hiện xét nghiệm này.

Giọt nước trên cả hai tấm da

Để kiểm tra chất liệu da, bạn có thể dựa vào việc thử nghiệm khả năng chống nước, đây cũng là một cách để trợ giúp khi bạn đang tìm kiếm da thật. Chất liệu da thật thường ít thấm nước khi bị ướt, trong khi các sản phẩm làm từ da giả thường có xu hướng đọng nước trên bề mặt của chúng.

So sánh mùi của áo khoác da xịn và giả

Da giả có nhiều dạng khác nhau được xử lý công nghiệp với thuốc nhuộm, sáp và một số hóa chất khác để phát triển kết cấu và màu sắc thay đổi. Tuy nhiên, đó là một sản phẩm được sản xuất tại nhà máy, đây là lý do tại sao vải có tông màu được đặt hàng mà không có thiết kế của nó.

Thông thường, lông thú thật có mùi đặc trưng chính xác. Mùi này khác nhau tùy thuộc vào chất liệu da. Hãy nhớ rằng, da thật sẽ có mùi đặc trưng của những động vật lấy da, còn da giả có mùi đặc trưng của nhựa.

Làm kiểm tra lỗ chân lông / bề mặt chi tiết

mua áo khoác da nam xịn tại tphcm
Áo khoác da thật toát lên phong cách sang trọng

Trong khi tìm kiếm da thật, các lỗ chân lông nói lên rất nhiều điều về tính xác thực của nó. Các sản phẩm được sản xuất như da tổng hợp có các lỗ chân lông được đặt đồng nhất.

Đặc điểm bề mặt của chất liệu da thật

Ngay cả ranh giới của các sản phẩm được làm bằng chất liệu giả da cũng rất rõ ràng.

Trong khi đó, các mép da nguyên chất thô ráp và có lỗ chân lông không đồng nhất.

Như vậy, nội dung bài viết đã cung cấp cho các bạn thông tin: Thế nào là áo khoác da thật, cũng như những thủ thuật đơn giản và dễ dàng để bạn có thể dễ dàng nhận biết một chiếc áo da thật hay giả da.

Nếu như các bạn mong muốn sở hữu những chiếc áo khoác da xin , bền đẹp theo năm thắng thì hãy đến ngay Công ty Cổ phần Leathermen. Chắc chắn, đây sẽ là một địa chỉ mua sắm áo khoác da tuyệt vời dành cho các bạn.

Công ty Cổ phần Leathermen

– Địa chỉ: 135 Đường Bình Mỹ, Ấp 8, Xã Bình mỹ, Củ Chi, TPHCM

Liên hệ sản xuất: 0901.729.468

– Email: khanhpham@leathermen.vn

– Website: https://leathermen.vn/

Xem thêm: Vì sao nên mua áo khoác da lộn? Những mẫu áo khoác da lộn nên sở hữu

Từ khóa

Facebook Top