Giỏ hàng

Tips phối áo khoác da cho mùa thu đông 2021

Áo khoác da là loại áo khoác không bị lỗi thời bởi thời gian. Không bị giới hạn bởi độ tuổi cũng như phong cách. Thể hiện sự lịch lãm, sang trọng, sản phẩm này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông. Tuy nhiên với chất liệu không co dãn, màu sắc không đa dạng việc có thể phô diễn được hết vẻ đẹp của chiếc áo khoác luôn là nỗi lo lắng của các tín đồ da. Thì giờ đây Leathermen sẽ giúp bạn loại bỏ đi những lo lắng đấy!

Áo khoác da - Double Rider

áo da nam màu đen
Áo khoác da xịn

Áo khoác da Double Rider vừa cổ điển lại vừa mạnh mẽ, là kiểu áo rất được các chàng trai ưa chuộng. Tuy rằng Double Rider ngày nay đã có rất nhiều biến thể nhưng chiếc áo đầu tiên với cấu trúc là 1 dây kéo trước ngực và phần cổ áo rộng. Với kiểu dáng thông dụng nên việc phối cùng với những trang phục khác cũng rất dễ dàng.

Vẻ đẹp mạnh mẽ lại mang hơi hướng cổ điển của áo khoác da Double Rider phù hợp để mix cùng với quần jeans và áo thun trắng. Tạo ra một phong cách đơn giản đầy nam tính nhưng cũng không kém phần kinh điể

Ngoài ra bạn có thể mặc bên trong là áo sơ mi trắng, giữ nguyên caravat với chiếc quần tây. Bên ngoài là chiếc áo khoác Double Riker. Với phong cách này bạn sẽ trông thật trẻ trung và sành điệu.

Áo khoác da - Bomber jacket

áo da nam đẹp
Áo khoác da  bomber

Áo khoác da Bomber jacket với thiết kế đơn giản, phần cổ, cổ tay và eo có thun bo ôm sát cơ thể. Vì áo khoác từng được sản xuất với khách hàng nhắm đến là những phi công nên chất liệu cũng như thiết kế có phần nhẹ và gọn gàng nhất có thể, tuy nhiên vẫn giữ được tính chất cơ bản là giữ ấm.

Năm 2021 là sự quay trở lại của những kiểu áo khoác Bomber. Bạn có thể phối cùng quần jean hoặc kaki tối màu kết hợp với áo len cổ cao.Tạo nên một phong cách vừa năng động, đơn giản lại trẻ trung. Kết hợp cùng với các phụ kiện như giày,thắt lưng sẽ giúp làm nổi bật hơn trang phục của bản thân.

Áo khoác da kết hợp cùng áo len cổ cao

áo da nam cổ cao
Áo khoác da kết hợp hoàn hảo

Ngoài ra có thể kết hợp Bomber jacket với áo thun trơn hoặc áo sơ mi đơn giản , cùng với giày sneaker để tăng phần năng động hoặc một đôi giày da để tăng thêm phần lịch lãm

Áo khoác da - Shearling

áo da nam đẹp mua ở đâu
Áo khoác da shearling

Nhìn chung thì Shearling khá giống với bomber. Tuy nhiên với Shearling thì viền cổ áo được đính lông cừu để tăng phần giữ ấm hơn. Với sự trở lại của bomber thì Shearling

cũng trở lại mạnh mẽ không kém. Đặc biệt là vào mùa thu đông sắp tới Shearling lại càng được săn đón.

Nếu bạn hướng đến phong cách đơn giản bạn có thể kết hợp với áo khoác một chiếc áo len sáng màu kết hợp với quần kaki trắng để làm nổi bật lên áo khoác. Vì Shearling đã có điểm nhấn nên áo và quần không nên quá nhiều chi tiết hay màu sắc quá sáng.

Kết hợp cùng áo len 

Trên đây mình đã mang đến cho các bạn những cách phố đồ khác nhau.Đừng quên nhé !!!

Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn về nơi bán những loại áo khoác da trên. Thì Leathermen cung cấp những mẫu áo khoác da đa dạng, hãy đến và lựa chọn cho mình items đón mùa thu đông 2021 nhé.

Mọi thông tin liên hệ vui lòng qua:

 

– Địa chỉ: 135 Đường Bình Mỹ, Ấp 8, Xã Bình mỹ, Củ Chi, TPHCM

– Liên hệ sản xuất: 0901.729.468

– Email: khanhpham@leathermen.vn

– Website: https://leathermen.vn/

Từ khóa

Facebook Top