Giỏ hàng

Top 3 bình xịt chống mốc, bảo vệ đồ da cao cấp

Bình xịt chống mốc là món phụ kiện không thể thiếu dành cho những người đam mê hay đang có cho mình một món đồ da. Đồ da ngoài thể hiện sự sang trọng, cao cấp của người sở hữu, còn là món đồ dễ phối với những tín đồ yêu thời trang. Tuy nhiên để có thể bảo quản được các sản phẩm da như ví da, áo khoác da khỏi việc bị bám bẩn, nấm mốc thì việc sở hữu một món phụ kiện chăm sóc chắc chắn là không thể thiếu.

Hãy cùng Leathermen điểm danh qua top 3 bình xịt chống mốc đồ da hiện nay!

1.Bình xịt chống mốc Leather Spray

Với các tính đồ đam mê đồ da thì Leather Spray dường như đã quá quen thuộc. Sản phẩm với tác dụng loại bỏ vết ố bẩn trên các sản phẩm bằng da như ghế ô tô, ví da, áo khoác da (trừ da lộn chưa qua xử lý).

Bảng thành phần bao gồm Aqua, Copernicia Cerifera Wax; Aloe Barbadensis leaf juice powder; Alcohols, C16-18, ethoxylated, Beewax, Quaternium-80,....Giúp loại bỏ đi những

vết bẩn từ bã nhờn, dầu mỡ thức ăn. Không cần phải làm sạch với nước sau khi sử dụng cũng như không gây ra cảm giác nhờn rít. Ngoài ra sản phẩm còn giúp kéo dài tuổi thọ đồ da.

2.Bình xịt chống mốc Leathermen

cách bảo quản áo da không bị mốc
dung dịch chống mốc lên đên 9 tháng

Nếu như Leather Spray giúp loại bỏ đi những vết cặn, làm sạch đồ da. Thì sản phẩm đến từ Leathermen ngoài việc loại bỏ các vết bẩn. Thì còn một công dụng vượt trội là phòng chống nấm mốc trong 9 tháng và loại bỏ những sản phẩm da đã bị nấm mốc như sofa da, áo khoác da, ví da. Xịt sản phẩm lên khăn mềm sau đó lau qua bề mặt da là đã có thể loại bỏ đi nấm mốc một cách dễ dàng.
Sản phẩm có thành phần chủ yếu từ nhiều loại vitamin tự nhiên, 5% flavonoid, 90% nước hoạt tính cùng chất chống mốc giúp bảo vệ cũng như loại bỏ đi nấm mốc trên đồ da một cách dễ dàng.

3.Bình xịt đồ da chống mốc Leather Surface Cleaner

Đồ da mang lại sự sang trọng cũng như thể hiện được giá trị của người sở hữu tuy nhiên việc bảo dưỡng đồ da lại tốn rất nhiều thời gian của người dùng. Nếu như không được bảo quản đúng cách sẽ dễ bị bám bẩn và nảy sinh nấm mốc trên bề mặt da. Giờ đây người tiêu dùng đã không còn lo lắng về vấn đề trên nhờ vào Leather Surface Cleaner.

 

Với thành phần gồm các chất làm sạch nhẹ và sâu, dễ dàng loại bỏ những vết bẩn mà không làm ảnh hưởng tới bề mặt da. Ngoài ra sản phẩm còn chứa thành phần pha trộn với dầu chồn tạo ra một lớp chống vi khuẩn, nấm mốc giúp bề mặt da luôn sáng bóng.

Trên đây là những sản phẩm về chăm sóc đồ da, áo khoác da mà bên mình đã chia sẽ tới cho những ai đam mê sở hữu cho mình một chiếc áo da,một món đồ da thật đẹp,sang trọng. Hãy chăm sóc thật kỹ càng chiếc áo của mình nhé !

Nếu như các bạn đang tim kiếm cho mình một sản phẩm bảo vệ bề mặt,khôi phục lại hiện trạng ban đầu của da thì Leathermen hiện đang phân phối sản phẩm Antimold Premium Edition với chất lượng đạt chuẩn,nguyên liệu đến từ 100% là thiên nhiên. Chi tiết sản phẩm tại đây.

Mọi thông tin liên hệ vui lòng qua:

– Địa chỉ: 135 Đường Bình Mỹ, Ấp 8, Xã Bình mỹ, Củ Chi, TPHCM

– Liên hệ sản xuất: 0901.729.468

– Website: https://leathermen.vn/

Từ khóa

Facebook Top