Giỏ hàng

Top 5 lý do nên sở hữu ngay chiếc áo khoác da Biker

Những ai yêu mến cô nàng Lisa (Blackpink) thì chắc hẳn những ngày gần đây đều mê đắm bức ảnh cô nàng diện chiếc áo khoác da Biker cực chất ngầu mà chỉ nhìn thôi là muốn sở hữu “em nó” ngay lập tức. Áo khoác da Biker không còn là vật dụng xa lạ trong mùa thu đông, là trend từ năm này qua năm khác đủ chứng minh em này đáng sắm cỡ nào. Cùng Leathermen tìm hiểu 5 lý do bạn nên sở hữu ngay một chiếc áo khoác da Biker nhé!

1. Thể hiện cá tính cá nhân khi diện áo khoác da

Áo khoác da biker nam
Áo da nam biker

Áo khoác da Biker không chỉ mang tới cho người mặc phong cách sang trọng hay cá tính, phóng khoáng. Bạn chọn khoác lên mình một chiếc áo da Biker chính là lúc bạn muốn cho mọi người thấy cá tính của bạn, một cá tính riêng biệt mà không phải ai cũng có. Và ngoài "em nó" ra thì không phải bất kỳ loại quần áo nào cũng mang lại được.

Khoác lên mình một chiếc áo da Biker chính là lúc bạn muốn cho mọi người thấy cá tính của bạn

2. Áo khoác da Biker giữ ấm, bảo vệ tốt

mua áo da nam tại tphcm ở đâu
Áo da nam với lớp lót lụa giữ ấm

Ban đầu áo khoác da Biker được làm từ chất da bò với mục đích là chống lại thời tiết khắc nghiệt và là áo giáp chống lại thú hoang.

Theo thời gian, áo da cũng có nhiều sự thay đổi, con người không còn phải lo về việc sinh tồn trong tự nhiên nhưng vẫn gặp phải những mối nguy hiểm khác. Áo da mặc dù đã biến đổi nhưng vẫn giữ đặc tính làm từ da động vật nên vẫn giữ được tác dụng giữ ấm trong những ngày thời tiết hơi se lạnh và bảo vệ đáng kể từ những va chạm nhỏ, tránh gió, mưa và cả tuyết rơi.

Nếu bạn sở hữu một chiếc áo Biker tốt, bạn sẽ được bảo vệ tối đa. Nắng, gió, khói, bụi,.. sẽ không làm bạn bị rát da vì cơ thể của bạn đã bảo vệ tối ưu bởi áo khoác da. Ngoài ra, thiết kế cổ áo kín, có thể bảo vệ tối ưu luôn phần cổ người mặc. Vì thế, Biker là lớp bảo vệ hoàn hảo kể cả khi có những chuyến đi dài như đi chơi, du lịch bằng xe máy.

3. Áo khoác da Biker thật dễ kết hợp

mua áo da nam xịn ở đâu tại tphcm

 

Biker được các sao lăng xê mạnh mẽ khi đông tới. Áo khoác da có thể kết hợp với tất cả mọi xu hướng thời trang hay phá cách trong thiết kế của thời đại, không hề kén dáng, kén đồ. Bạn có thể phối những chiếc áo thun, áo len mỏng hay áo sơ mi bên trong áo khoác đều rất hợp. Quần jean, quần tây,… cũng dễ dàng kết hợp với áo khoác da Biker.

Đối với các quý cô, một chiếc áo khoác da bó là lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp với váy tạo nên vẻ đẹp đối lập vừa dịu dàng lại vừa cá tính.

Áo khoác da có thể kết hợp với tất cả mọi xu hướng thời trang

4. Mẫu áo khoác da bền bỉ với thời gian

Độ bền của một chiếc áo khoác da phụ thuộc chủ yếu vào chất liệu làm ra nó và tuổi thọ tự nhiên của loại da đó. Loại da tốt mang lại độ bền cao hơn, thời gian sử dụng cũng sẽ kéo dài hơn. Áo khoác da Biker thường được chế tạo từ da bò nên có độ bền cao.

Khi bạn chọn mua một chiếc áo da là bạn đang chọn một người bạn sẽ gắn bó với chính mình trong khoảng thời gian dài, là nơi gửi gắm những kỷ niệm bởi đã cùng nhau trải qua bao thăng trầm cuộc đời.

5. Mặc áo khoác da mang lại cảm xúc cho người mặc và cả người đối diện

Không phải ngẫu nhiên những người yêu thời trang thích mặc áo khoác da. Đó là cảm giác được làm chủ khi mặc chúng vì nó mang lại cho người mặc cảm giác sắc nét, ôm trọn cơ thể nhưng vẫn tạo sự dễ chịu thoải mái. Khi mặc sẽ có cảm giác tự tin còn người đối diện dễ dàng cảm nhận được vẻ đẹp cá tính riêng của người diện nó.

Trên đây là 5 lý do mà bất kì một tín đồ yêu mến đồ da nói riêng và yêu thời trang nói chung nào cũng đều ao ước sở hữu một chiếc áo khoác Biker vì vẻ đẹp thu hút và khác biệt của nó. Đừng để mùa đông này trôi qua mà thiếu một chiếc áo khoác da đắt giá này nhé!

Nếu như bạn mong muốn sở hữu một chiếc áo khoác da Biker với chất liệu da thật cùng thiết kế trẻ trung thì hãy đến với Công ty CP Leathermen.

 

 

Từ khóa

Facebook Top