Giỏ hàng

Top các mẫu áo khoác da đẹp nam giới nên sở hữu

Áo khoác da là một trong những item thời trang không thể thiếu đối với những chàng trai yêu thích sự sang trọng, cá tính và đẳng cấp. Đặc biệt hơn, với áo khoác da, các chàng trai hoàn toàn có thể phối được với hầu hết các trang phục khác từ áo thun, áo sơ mi,.. giúp phái mạnh trở nên lôi cuốn và hấp dẫn hơn. Vậy nên, để giúp mọi người có được sự lựa chọn phù hợp với phong cách thời trang của mình, hãy cùng Leathermen tham khảo ngay top các mẫu áo khoác da đẹp dành cho nam giới ngay sau đây.

Các mẫu áo khoác da nam đẹp nên sở hữu

Đối với áo khoác da nam giới hiện nay không quá đa dạng như nữ giới, nhưng đối với họ những sản phẩm càng đơn giản, sẽ càng dễ phối đồ. Vậy nên, dưới đấy Leathermen sẽ gợi ý cho phái mạnh những mẫu áo khóa làm từ chất liệu da không nên bỏ qua:

Áo da nam cổ bẻ

áo da nam cổ đức
Áo da name cổ đức

Áo khoác da nam cổ bẻ hay còn được gọi với một cái tên nghe đẳng cấp hơn đó là áo da cổ Đức. Thiết kế của kiểu áo này mang phong cách hơi hướng cổ điển, nên khá phù hợp với những chàng trai thích phong cách lịch sự, có chút chững chạc hay những người làm công sở. Với item này, có rất nhiều màu sắc để mọi người lựa chọn từ đen, nâu đậm, xám tro,… Để trông lịch lãm hơn, phái mạn nên kết hợp cùng với quần kaki/quần âu kết hợp với áo sơ mi hay áo thun bên trong, đảm bảo sẽ tạo nên một set độ hoàn hảo cho quý ông tạo được sức hút mỗi khi ra đường, đi làm.

Áo da mẫu Racer Jacket

áo da nam racer
Áo da Nam racer

Với những chàng trai yêu thích phong cách đường phố, bụi bặm, mạnh mẽ thì hãy chọn ngay cho mình chiếc áo khoác da mẫu Racer Jacket. Vẻ đẹp của chiếc áo này luôn toát lên được sự năng động và cá tính riêng. Đặc biệt, với kiểu áo khoác da này thường sẽ kết hợp với quần jean, áo phông, cùng giày sneaker sẽ giúp bạn trông bảnh bao và lôi cuốn hơn rất nhiều đấy.

Áo da mẫu Bomber Jacket

áo da nam bomber
Áo khoác da nam bomber

Mẫu áo khoác da Bomber Jacket thường sẽ giúp các chàng trai trở nên trẻ trung và “hồi xuân” hơn rất nhiều đấy. Thông thường, đây là item mà các chàng rapper hay mặc lên sân khấu vừa rộng rãi, thoải mái, không gò bó và quan trọng thể hiện được cá tính mạnh mẽ.

 

Đặc biệt, áo khoác Bomber làm từ chất liệu da thường dễ kết hợp được với nhiều kiểu áo khác như từ áo thun, áo phông, áo sơ mi,… Đồng thời, mọi người có thể chọn kết hợp cùng quần jean, quần âu, quần Jacket,… đảm bảo sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn, năng động và cá tính hơn để đi làm, đi chơi.

Áo Khoác Da Nam Biker

áo khoác da nam biker
Áo khoác da nam biker

Chắc hẳn đây là một trong những mẫu áo khoác da mà chàng trai nào cũng yêu thích và thường có trong tủ đồ của mình. Đặc biệt, với những chàng trai hay di chuyển trên đường thì áo khoác Biker làm bằng da là một sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài việc giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái, sành điệu thì item này còn có khả năng tránh gió, bụi vào mùa hè, giữ ấm vào mùa đông, bảo vệ người mặc có được cảm giác an toàn

Đặc biệt hơn, thiết kế của chiếc áo da nam Biker thường không quá rườm rà, nhiều chi tiết nhưng chính các điểm nhấn ở tay áo, cổ áo, các đường kim mũi chỉ giúp bạn nhận thấy được sự cá tính mạnh mẽ nhất định của mẫu áo khoác da này.

Từ cổ đến nửa áo thường sẽ có viền rộng sang hai bên, giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái. Tuy nhiên, kiểu áo này thường sẽ hơi ngắn, nên đối với các chàng trai quá cao thường sẽ thấy hơi cũn cỡn, nhưng sẽ giúp bạn dễ dàng mặc và di chuyển không cảm thấy vướng víu.

Áo khoác da nam Hàn Quốc

áo khoác da nam hàn quốc
Áo khoác da nam hàn quốc

Với những chàng trai yêu thích phong cách lãng tử, thanh lịch thì đừng bỏ qua những mẫu áo khoác da nam Hàn Quốc. Với thiết kế theo hướng hơi thu đông, nên chắc chắn trong những ngày trời trở gió sắp tới, phái mạnh không nên bỏ lỡ item thú vị này.

Thường những chiếc áo khoác da này được thiết kế với kiểu dáng dài, to hơn so với những mẫu áo da nam thông thường. Chính điều này đã tạo ra điểm nhấn ấn tượng mà mọi người thường thấy những sao nam Hàn Quốc mặc trên màn ảnh.

Ngoài ra, với kiểu áo khoác da này thường mọi người sẽ kết hợp cùng với áo sơ mi, quần âu sẽ giúp bạn trông thanh lịch và bảnh bao hơn.

Áo khoác nam da lộn

áo khoác da nam da lộn
Áo khoác da lộn davinet

Dạo gần đây, xu hướng sử dụng áo khoác nam da lộn ngày càng nhiều hơn. Da lộn được biết đến là loại da mềm, thường được làm từ mặt trái của lớp da động vật nên có chút xù xì, nhưng chính điều đó giúp tăng điểm nhấn độc đáo cho chiếc áo và người mặc.

Điểm đặc biệt của mẫu áo khoác da này chính là thiết kế cổ trụ, có túi đính kèm, móc khóa thiết kế linh hoạt vừa hiện đại nhưng có chút xen lẫn với cổ điển. Đảm bảo với mẫu áo khoác da này hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, giúp tạo nên vẻ đẹp đầy nam tính cũng như mang đến sự thời thượng lôi cuốn.

Mua áo khoác da nam ở đâu?

Có thể thấy được, áo khoác da luôn là một “vũ khí” hoàn hảo giúp phái mạnh chinh phục người nhìn, cũng như giúp phong cách thời trang của mình tươi mới và độc đáo hơn. Tuy nhiên, vì chất liệu da hiện nay có nhiều loại khác nhau, đặc biệt có da giả. Chính vì vậy, nếu không tìm mua áo da đúng địa chỉ uy tín rất dễ mua nhầm áo khoác da kém chất lượng với giá cao.

Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ bán áo khoác da đẹp, chất lượng, với đa dạng mẫu mã thì Leathermen là một sự lựa chọn không nên bỏ lỡ. Đây là một xưởng chuyên may áo da nổi tiếng tại khu vực phía Nam, cũng như mở rộng kinh doanh trực tuyến trên toàn quốc.

Điểm đặc biệt của Leathermen chính là sử dụng chất liệu da thật cao cấp nhật khẩu từ các nước như Đức, Ấn Độ, Anh, Ý,… được lấy từ da động vật như bò, dê, cừu đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng kiểm định quốc tế, cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Bên cạnh đó, Leathermen luôn học hỏi và nâng cao chất lượng dịch vụ, khả năng may mặc và cập nhật xu hướng của thế giới. Chính vì vậy khi đến đây quý khách hàng luôn dễ dàng sở hữu cho mình những mẫu áo khoác da nam đẹp, với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng luôn tốt nhất.

Để tham khảo chi tiết các mẫu áo khoác da tại đây, hoặc có bất kỳ câu hỏi nào dành cho xưởng áo da Leathermen, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin sau:

Công Ty Leathermen

Địa chỉ: 135 Đường bình mỹ,  Ấp 8 xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi TPHCM

Sđt : 0901729468 (ZALO)

Từ khóa

Facebook Top