Giỏ hàng

Vì sao mẫu áo khoác da nam nên có trong tủ đồ của đấng mày râu?

Áo khoác da nam là item thời trang đại diện cho sự cá tính, khỏe khoắn và không kém phần đẳng cấp mà không phải trang phục nào cũng có được. Việc mua một chiếc áo khoác da nam xịn, chất lượng là nguyên tắc mà các nam giới nên quan tâm, bởi đây là khoản đầu tư lý tưởng giúp mua một lần có thể dùng mãi mãi mà không lo hư hỏng, hay lỗi mốt. Vậy nên, nếu bạn chưa biết nên chọn mua mẫu áo khoác da nào? Chưa có kinh nghiệm mua áo khoác da thì đừng bỏ qua bài viết sau đây.

Vì sao mẫu áo khoác da nam nên có trong tủ đồ của đấng mày râu?

mẫu áo da nam cao cấp hiện nay
Áo khoác da nam đẹp cao cấp tphcm

Áo khoác da là một trong những item thời trang đã có mặt từ xa xưa, cho đến thời điểm hiện nay vẫn được tin dùng. Nếu bạn đang phân vân có nên mua áo khoác da nam hay không? Những lý do sau đây đảm bảo sẽ thuyết phục được bạn nên đầu tư cho mình ít nhất một chiếc áo khoác da trong tủ đồ của mình:

Áo khoác da là “người bạn tốt” giúp bạn tránh gió, tránh bụi, tránh mưa, tránh tuyết khi đi đường hiệu quả.

Áo khoác da có đặc tính dẻo, mềm nhưng dai nên trong trường hợp không may bị tai nạn sẽ giúp hạn chế sự chấn thương. Nếu có chỉ bị xước áo nhưng làn da của bạn sẽ an toàn hơn khi xảy ra sự cố.

Áo khoác da là sự lựa chọn thông minh trong mọi hoàn cảnh, môi trường như công sở, dự tiệc, dạo phố, du lịch, đi phượt. Đảm bảo mang đến một vẻ bên ngoài nổi bật, thu hút sự chú ý của mọi người.

Đa dạng kiểu dáng khác nhau từ áo khoác da nam Bomber, Jacket, Biker, Racer,… hoàn toàn thỏa mãn được mọi style ăn mặc của mọi chàng trai từ cá tính, thanh lịch, nổi loạn cho đến đẳng cấp.

Không bao giờ lỗi mốt với thời gian là ưu điểm mà hầu như ai cũng thích ở item thời trang này. Từ xưa đến nay trải qua bao nhiều thập kỷ, vẫn từng ấy kiểu dáng nhưng chúng chưa bao giờ hết hot hit.

Mặc áo khoác da luôn tạo được sự thoải mái, dễ chịu. Bởi vì đặc tính của áo khoác nam da thật càng sử dụng lâu sẽ càng mềm hơn, đẹp hơn nên khi khoác lên người luôn tạo cảm giác mềm mại, không gò bó.

Trong thế giới bận rộn này, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian để vệ sinh áo khoác da như các trang phục khác. Chỉ cần một miếng vải ẩm để lau nó 1 lần/tháng, kết hợp với dầu dưỡng và chất làm bóng với khoảng thời gian từ 2 đến 3 tháng để tránh bị nứt da.

Đối với chiếc áo khoác da thật có giá trị cao, nhưng đổi lại tuổi thọ của nó còn cao hơn giá thành khi có thể kéo dài lên tới vài năm, vài chục năm nếu được sử dụng và bảo quản đúng cách.

Kinh nghiệm mua áo khoác da nam phù hợp

mẫu áo da nam đẹp nhất hiện nay
Áo khoác da chuẩn phom

Nếu bạn là một chàng trai đơn giản, không có nhiều kinh nghiệm để chọn cho mình một chiếc áo khoác da nam phù hợp thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm sau đây:

Tìm mua áo khoác da phù hợp với phong cách của bạn

Mỗi người sẽ có một phong cách thời trang khác nhau. Người theo đuổi style cá tính, người hợp với phong cách thanh lịch, có người lại thích phong cách chững chạc, đẳng cấp.

Vậy nên, mỗi phong cách sẽ hợp với những mẫu áo khoác da nhất định. Ví dụ những ai yêu thích phong cách cá tính, nổi loạn có thể chọn chiếc áo da Bomber hoặc Jacket. Với những chàng trai yêu thích style thanh lịch hoặc chững chạc sẽ hợp với mẫu áo khoác da biker. Quan trọng ở cách phối đồ của mỗi người hoàn toàn có thể biến hóa chiếc áo khoác da thành nhiều phong cách khác nhau dễ dàng.

Chú ý chất liệu da

Hiện nay áo khoác da nam xịn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau từ da bò, da dê, da cừu,… mỗi chất liệu đều có những đặc điểm khác nhau, cùng với đó là giá thành

cũng có sự khác biệt. Vậy nên, bạn có thể dựa vào tính chất công việc, hình thể để chọn được chất liệu da thật phù hợp.

Ví dụ, đối với những người hoạt động nhiều thì nên ưu tiên chọn chất liệu da bò hoặc da lợn rừng sẽ có tính bền bỉ và chịu lực tốt hơn. Nếu làm việc ở môi trường văn phòng thì những mẫu áo khoác da dê hoặc da cừu là sự lựa chọn hoàn hảo.

Xác định ngân sách mua áo khoác da

Không giống như áo khoác da giả chỉ vài trăm ngàn bạn đã sở hữu được chúng. Nhưng độ bền của chúng thì chỉ khoảng 1 – 2 năm đã cũ kỹ, nổ da. Vậy nên, việc đầu tư một chiếc áo khoác da xịn ngay từ ban đầu, với giá thành cao hơn nhưng độ bền đẹp của chúng trường tồn với thời gian.

Xác định ngân sách đầu tư mua áo khoác chất liệu da thật

shop áo da nam tphcm
Áo khoác da nam cao cấp

Hiện nay, tùy thuộc vào chất liệu da, kiểu dáng áo, địa chỉ cung cấp thì mức giá áo khoác da nam sẽ có sự khác nhau. Thường con số là tiền triệu trở lên, có sản phẩm vài triệu nhưng với những mẫu áo khoác da làm từ chất liệu da cao cấp thì giá có thể lên tới chục triệu. Vậy nên, bạn cần xác định mức ngân sách của mình đầu tư mua áo khoác da để có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp.

Trên là 3 tiêu chí quan trọng cần xác định khi mua một chiếc áo khoác da chất lượng. Ngoài ra, bạn có thể dựa vào con mắt thẩm mỹ, sự am hiểu thời trang, về đồ da để tìm mua được sản phẩm phù hợp nhất.

Các mẫu áo khoác da nam thịnh hành mọi thời đại

Nếu bạn chưa biết nên chọn mua áo khoác da nam nào thịnh hành hiện nay, vậy thì đừng bỏ lỡ những gợi ý sau đây:

Áo khoác da biker nam

Áo khoác da Biker hay còn gọi là áo khoác da moto nam, thích hợp với những anh chàng thích “tốc độ”, bộ áo giáp kinh điển cho các phượt thủ. Ngoài ra, với item này các chàng cũng có thể diện khi đi làm, đi dạo phố, vui chơi cũng hoàn toàn phù hợp.

Được thiết kế với vẻ bề ngoài không quá hầm hố như mọi người thường nghĩ, thay vào đó chúng được làm bằng chất liệu da mềm hơn, nhẹ hơn với từng đường nét tinh tế, gọn gàng. Đặc điểm của mẫu áo khoác da này thường có một khóa zip phía trước, hai túi zip hai bên cùng một nút đóng nhỏ trên phần cổ áo.

Áo khoác da nam Racer

Áo khoác da Racer là phiên bản nâng cấp của áo khoác da nam Biker hiện đại, với từng đường nét tinh tế và độc đáo hơn. Những mẫu áo khoác da này thường được các tay đua tốc độ sử dụng, nhìn rất ngầu và chất đúng không? Tuy nhiên, không giống như áo khoác da biker, ở item này thường không có cổ áo gấp với phần ve áo. Thay vào đó, mẫu áo này thường có cổ áo khá ngắn cũng có cúc đóng tiện lợi. Cùng với đó, các chi tiết trên áo được sắp xếp hợp lý hơn, có khóa kéo thằng cùng các đường khâu nổi xung quanh tạo điểm nhấn độc đáo khi mặc. Hứa hẹn mẫu áo khoác da racer này là một sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ tủ quần áo nào và phù hợp với nam giới ở mọi lứa tuổi, có thể mặc đi phượt hay đến các đi chơi đều rất phong cách.

Áo khoác da Jacket

Đây là một trong những mẫu áo khoác da nam “quốc dân” mà hầu như chàng trai nào cũng biết đến, chủ yếu bạn đã mua nó hay chưa? Với thiết kế cá tính với những đường cắt xẻ táo bạo, tạo điểm nhấn bằng những khóa kéo, đính nút độc đáo giúp tăng thêm vẻ đẹp cá tính cho người mặc.Ngoài ra, mẫu áo khoác da nam này thường thiết kế ôm sát cơ thể, tạo thành những đường viên quanh eo với chiều dài ngang hông. Với điểm nhấn là dây khóa kéo ở mặt trước, được đặt lệch sang một bên giúp tăng thêm vẻ đẹp cá tính cho sản phẩm. Vì chiếc áo khoác da Jacket này chủ yếu là về hình thức nhiều hơn là chức năng, vậy nên hãy ưu tiên lựa chọn chất liệu da xịn cao cấp để giúp tôn lên đường cong của cơ thể hoàn hảo.

Áo khoác da Bomber

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc áo khoác da rộng rãi, thoải mái với style cá tính thì mẫu áo khoác da Bomber là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là item có nguồn gốc từ quân đội Mỹ cho đến ngày nay chúng được biến hóa với những chi tiết nhẹ nhàng, thanh thoát hơn như cổ áo xẻ dọc, túi vạt trước hoặc túi xẻ, túi zip bên hông,… hoàn toàn phù hợp với mọi style ăn mặc của các chàng trai hiện nay. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chiếc áo khoác da này với nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm đen, nâu, trắng, đỏ, hoặc xanh navy.

Áo khoác da nam Flight

Điểm khác biệt ở mẫu áo khoác da nam này so với các item khác chính là việc được bổ sung thêm lớp bông bên trong, cùng với lớp da bên ngoài chủ yếu làm từ chất liệu da cừu với độ mềm mại, dày dặn giúp giữ ấm cho cơ thể vào những ngày đông rét buốt hiệu quả.Tùy thuộc vào những kiểu dáng riêng, áo khoác da Flight này thường đính kèm với túi, khóa kéo, đường may lộ bên ngoài để gia tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Hứa hẹn đây là là “chân ái” trong mùa đông không thể thiếu của mỗi chàng trai.

Áo khoác da blazer

Với những chàng trai công sở hay lịch lãm đảm bảo không nên bỏ lỡ siêu phẩm này. Với kiểu dáng như một chiếc blazer thanh lịch, nhưng đi kèm với chất liệu da giúp tôn lên sự đẳng cấp và sang trọng trên chính trang phục của bạn.

Đặc biệt, những chiếc áo khoác da Blazer này thường thiết kế với kiểu dáng bản, ôm vừa vặn với cơ thể, cùng với ve áo bản to truyền thống nên tạo được sự thoải mái cho người mặc. Đi kèm với đó, áo thường có 3 – 4 chiếc cúc ở giữa, hai chiếc túi chức năng hai bên vừa tạo điểm nhấn cho trang phục, cũng như có thể biến hóa thành chiếc áo vest đẳng cấp. Đôi khi, áo khoác da nam  bổ sung thêm một số đặc điểm bên ngoài như cổ lông, lông xung quanh cổ tay áo, hoặc thậm chí có thêm khóa, chốt hoặc khóa kéo để tăng thêm tính thẩm mỹ. Sản phẩm rất thích hợp để mang đi làm, đi gặp đối tác, đi chơi đều rất hoàn hảo.

Áo khoác da dáng dài

Áo khoác da dáng dài được cách tân từ chiếc áo măng tô, nhưng được làm từ chất liệu da cao cấp nên trông xịn sò và ấn tượng hơn. Với chiều dài qua hông với một số áo khoác da dài đến đầu gối hoặc hơn giúp giữ ấm cho cơ thể vào mùa đông hiệu quả. Bởi vì thiết kế của áo khá dài, nên bạn cần chú ý chất liệu da sử dụng nên có sự mềm mại như da cừu hoặc da dê sẽ giúp người mặc trông thanh thoát hơn mà không bị quá thô cứng.

Áo khoác da lộn nam

Da lộn là mặt sau của những tấm da tự nhiên với vẻ đẹp mộc mạc nhưng khi biến hóa thành những chiếc áo khoác da chúng mang đến một vẻ đẹp đúng nghĩa phong cách vintage hơi cổ điển. Thông thường chúng được biến hóa thành áo khoác bomber là chủ yếu, với phần bo thun ở cổ và phần lai áo giúp vừa vặn với cơ thể, cũng như dễ dàng phối hợp được với nhiều trang phục hơn.

Xưởng đồ da Leathermen – Chuyên sản xuất áo khoác da số lượng lớn uy tín số 1 thị trường

xưởng may áo da thật
1 Phân xưởng áo da leathermen

Với nhu cầu mua và sử dụng áo khoác da nam ngày càng phổ biến, đồng nghĩa với việc cửa hàng kinh doanh mặt hàng này cũng xuất hiện nhiều hơn. Vậy nên, nếu bạn cũng đang tìm kiếm nguồn hàng áo khoác da nam xịn, chất lượng với đa dạng mẫu mã hợp thời trang có thể liên hệ với Leathermen

Leathermen là nhà máy duy nhất ở Việt Nam cung cấp áo khoác da thật đặc chủng tiêu chuẩn cao cho Quân đội và lực lượng an ninh các nước: Australia, Canada, xứ Wales

Chất liệu da sử dụng 100% da thật tự nhiên được nhập khẩu từ các nước Italia, Đức, Nhật, Ấn Độ,… đảm bảo mọi tiêu chuẩn chất lượng.

Áo khoác da được may với đa dạng kiểu dáng hợp xu hướng thời trang, cho đến may theo yêu cầu kinh doanh của khách hàng.

Sản phẩm được bảo hành trọn đời, có bất kỳ vấn đề gì đều được hỗ trợ xử lý nhiệt tình.

Xưởng may rộng lớn, trang bị đầy đủ thiết bị máy móc đảm bảo đáp ứng mọi số lượng đơn hàng của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm.

Giá cả cạnh tranh nhất thị trường, chính sách chiết khấu về giá đầy đủ.

Thợ may tay nghề cao, luôn cập nhật xu hướng thời trang để tạo nên những mẫu áo khoác da nam chất lượng hoàn hảo nhất.

Miễn phí tạo mẫu, miễn phí vận chuyển trên mọi miền đất nước.

Nếu bạn muốn mang tới cho khách hàng của mình những mẫu áo khoác da nam thực sự chất lượng đỉnh cao, đừng ngần ngại hãy liên hệ với Leathermen để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất. Mọi thông tin liên hệ vui lòng qua:

– Địa chỉ: 135 Đường Bình Mỹ, Ấp 8, Xã Bình mỹ, Củ Chi, TPHCM

– Liên hệ kinh doanh: 0988.942.739– Liên hệ sản xuất: 0901.729.468

– Website: https://leathermen.vn/

 

 

Từ khóa

Facebook Top