Giỏ hàng

Cách mix áo khoác da đen nữ cùng mọi trang phục nhìn vào là mê

Bạn đang băn khoăn không biết cách mix áo khoác da đen nữ cùng mọi trang phục nhìn vào là mê? Đừng quá lo lắng, nội dung bài viết ngay dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn. Hãy theo dõi và thử nghiệm ngay những ý tưởng độc đáo dưới đây.

Áo khoác da đen nữ mix với áo phông


Áo khoác da nữ cá tính Leathermen

Một trong những cách kết hợp chiếc áo khoác da đen nữ với chiếc áo phông. Trên thực tế, chiếc áo T-shirt sẽ là một gợi ý hoàn hảo khi được phối cùng chiếc áo khoác da.

Mix áo khoác da đen + áo phông cá tính

Bộ trang phục sẽ nổi bật hơn khi các bạn sử dụng chiếc áo T-Shirt kẻ sọc trắng. Điều này sẽ tăng thêm phần cuốn hút, xây dựng phong cách cá tính, nâng tầm giá trị của set đồ lên rất nhiều.

Áo khoác da đen nữ mix với quần jeans

áo khoác da nữ giá rẻ
Áo khoác da kết hợp với quần jeans

Với những mẫu quần jeans kiểu cách như: quần jeans cạp cao, cạp trễ, quần jean skinny hay quần jeans boyfriend cực kỳ ăn ý với những chiếc áo khoác da đầy cá tính. Chính vì vậy, chị em nên kết hợp 2 món đồ này lại với nhau.

Chắc chắn, hội chị em sẽ thấy ngỡ ngàng trước hiệu quả mà chúng mang đến. Vẻ bề ngoài của bạn lúc này sẽ mang phong thái cực chất và cực cuốn hút mọi ánh nhìn.

Áo khoác da đen nữ mix với chiếc áo sơ mi

Cực kỳ bắt mắt khi chị em diện áo sơ mi bỏ một nửa tà áo ở bền ngoài chiếc quần jeans và mặc thêm bên ngoài chiếc áo khoác da đen. Sự kết hợp hội tụ sự tinh tế và đầy cuốn hút.

Chị em có thể thêm cho mình một chút sắc đỏ trên bờ môi là có thể tự tin, vui tươi dạo phố. Hẳn rằng, đầy là một sự chuẩn bị đậm tính thời trang và phong cách.

Một sự thay đổi với váy suông mix cùng áo khoác khoác da đen

Trong trường hợp, Blazer là một trang phục công sở không thể nào thiếu, thì phái đẹp có thể tạo sự phá cách, mới lạ bằng việc thay đổi vẻ ngoài của mình bằng chiếc áo khoác da phối cùng váy suông. Huyền bí cùng với việc mix đầm suống cùng áo khoác da

Chiếc áo khoác da màu đen rất tương thích khi được phối cùng chiếc váy suông. Để tăng thêm phần tinh tế, các bạn có thể thêm một số phụ kiện như boot cổ ngắn hay quần tất. Trang phục này, các bạn có thể đi làm hoặc dạo phố cùng với bạn bè.

Áo khóa da đen mix với chân váy bút chì

áo khoác da nữ dáng ngắn
Áo khoác da đen mix với váy bút chì

Sự kết hợp giữa chân váy bút chì, áo sơ mi, cùng với áo khoác da sẽ mang đến cho chị em một vẻ ngoài tươi mới. Đồng thời, chúng giúp bạn thêm phần cá tính khi diện chúng đến văn phòng.

Trong trường hợp, chị em nào đã nhàm chán với những chiếc áo khoác len, áo khoác dạ thì việc lựa chọn chiếc áo khoác da đen nữ là một gợi ý tuyệt vời.

Áo khoác da đen mix với một chiếc váy maxi

Maxi là một bộ trang phục mềm mại, nữ tính sẽ thêm phần cá tính hơn, phong cách hơn khi chị em kết hợp chúng với chiếc áo khoác da đen. Các bạn hãy thử ngay đi, vẻ bề ngoài của các bạn sẽ bất ngờ trước khi mới mẻ khi kết hợp hai món đồ này với nhau.

Kết hợp áo khoác da đen với trang phục họa tiết khác

Với trang phục kẻ sọc, chấm bi hay những họa tiết sẽ xây dựng cho chị em một phong cách Boho đầy phóng khoáng, hoang dã. Tuy nhiên, sẽ năng động hơn rất nhiều khi chúng được phối cùng một chiếc áo khoác da màu đen cá tính.

Hy vọng rằng, với cách mix áo khoác da đen nữ cùng mọi trang phục nhìn vào là mê được trình bày phía trên sẽ giúp chị em luôn sở hữu những bộ trang phục mới lạ khi đi làm, cũng như đi dạo phố.

Trong trường hợp, các bạn muốn khoác lên mình chiếc áo khoác da đảm bảo chất lượng, có độ bền theo năm tháng thì hãy đến với Công ty Cổ phần Leathermen tại:

Công ty Cổ phần Leathermen

– Địa chỉ: 135 Đường Bình Mỹ, Ấp 8, Xã Bình mỹ, Củ Chi, TPHCM

Liên hệ sản xuất: 0901.729.468

– Website: https://leathermen.vn/

Xem thêm: Lưu ngay 10+ kiểu áo khoác da phối đồ nữ ai nhìn vào cũng say đắm

Từ khóa

Facebook Top